Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Viettel Khánh Hòa trao thưởng Chương trình "Lắp đặt ngay - Nhận quà hay"

Viettel Khánh Hòa trao thưởng Chương trình "Lắp đặt ngay - Nhận quà hay"
Sáng 10-1, Viettel Khánh Hòa tổ chức lễ trao thưởng cho những khách hàng may mắn trúng thưởng trong Chương trình "Lắp đặt ngay - Nhận quà hay" với tổng giá trị các giải thưởng hơn 82 triệu đồng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 10-1, Viettel Khánh Hòa tổ chức lễ trao thưởng cho những khách hàng may mắn trúng thưởng trong Chương trình “Lắp đặt ngay - Nhận quà hay” với tổng giá trị các giải thưởng hơn 82 triệu đồng.

Quang cảnh tại buổi lễ trao thưởng.
Quang cảnh tại buổi lễ trao thưởng.

 

Chương trình “Lắp đặt ngay - Nhận quà hay” được diễn ra từ ngày 14-11-2022 đến ngày 31-12-2022 dành cho những khách hàng đăng ký lắp đặt mới dịch vụ FTTH, Truyền hình, Camera Viettel; khách hàng nâng cấp gói cước thường liên hệ gói Supernet; khách hàng tham gia cước đóng trước; thuê bao di động Viettel trả trước và trả sau có home tại Khánh Hòa cài đặt App TV360 và đăng ký gói từ 50K trở lên, thuê bao đăng ký mới truyền hình Box TV360 có sử dụng số điện thoại di động của Viettel. Sau gần 2 tháng diễn ra chương trình tại 8 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Khánh Hòa, hệ thống của Viettel đã ghi nhận được 13.505 khách hàng đủ điều kiện tham gia chương trình quay số trúng thưởng vào ngày 6-1-2023 dưới sự chứng kiến của đại diện Sở Công thương tỉnh Khánh Hòa và các khách hàng.

Các khách hàng nhận giải thưởng.
Các khách hàng nhận giải thưởng.

 

Lãnh đạo Viettel Khánh Hòa trao giải Đặc biệt cho ông Nguyễn Lượng Cho.
Lãnh đạo Viettel Khánh Hòa trao giải Đặc biệt cho ông Nguyễn Lượng Cho.

Kết quả quay thưởng có 25 khách hàng trúng giải Khuyến khích, mỗi giải là một chiếc ấm siêu tốc Sanaky; 2 giải Ba, mỗi giải là 1 nồi cơm điện tử Panasonic SR-CP108NRAM thuộc về khách hàng Hạng Hữu Huy (phường Phước Hải, TP. Nha Trang) lắp đặt dịch vụ Internet và truyền hình Viettel và khách hàng Lê Văn Quang (xã Diên Sơn, huyện Diên Khánh) lắp đặt mới dịch vụ Internet và truyền hình Viettel; 1 giải Nhì là 1 1 chiếc tủ lạnh Sharp SJ-X316E-DS-314 lít trị giá hơn 8,8 triệu đồng thuộc về khách hàng Trương Quang Thịnh (ở Chung cư CT2, Khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, Vĩnh Hiệp, Nha Trang) gia hạn cước đóng trước dịch vụ Internet và truyền hình Viettel; 1 giải Nhất là 1 chiếc tivi Samsung 55TU8500 - 55 in độ phân giải 4K – Ultra HD trị giá hơn 14,8 triệu đồng thuộc về khách hàng Trần Thị Liễu Châu (thôn Phú An Nam, xã Diễn An, huyện Diên Khánh) khi gia hạn cước đóng dịch vụ Internet và truyền hình Viettel; 1 giải Đặc biệt là 1 chiếc xe máy Airblade 125CC trị giá hơn 41,4 triệu đồng thuộc về khách hàng Nguyễn Lượng Cho (63 Hà Thanh, phường Vạn Thắng, TP. Nha Trang) lắp đặt mới dịch vụ Internet và truyền hình Viettel.

Lãnh đạo Viettel Khánh Hòa trao giải Nhất cho bà Trần Thị Liễu Châu.
Lãnh đạo Viettel Khánh Hòa trao giải Nhất cho bà Trần Thị Liễu Châu.

 

Đại diện Viettel Khánh Hòa trao giải Nhì cho khách hàng Trương Quang Thịnh.
Đại diện Viettel Khánh Hòa trao giải Nhì cho khách hàng Trương Quang Thịnh.

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo Viettel Khánh Hòa đã trao giải thưởng cho các khách hàng trúng thưởng trong niềm vui hân hoan đón chào năm mới Quý Mão 2023. Chia sẻ về niềm vui, ông Nguyễn Lượng Cho nói: “Tôi rất vui mừng khi đã trúng thưởng giải đặc biệt của chương trình. Vậy là Tết này, gia đình có thêm phương tiện để du xuân, quả thật, Tết về trọn niềm vui. Tôi rất cảm ơn Viettel Khánh Hòa đã tổ chức chương trình tri ân khách hàng đầy ý nghĩa đã mang lại sự may mắn, tài lộc cho chúng tôi. Trong quá trình sử dụng dịch vụ của Viettel, tôi luôn thấy an tâm bởi cách chăm sóc khách hàng rất chu đáo. Đặc biệt, chất lượng các dịch vụ của Viettel rất tốt, đường truyền Internet rất ổn định, chất lượng hình ảnh tivi rất rõ ràng và sắc nét. Đã vậy, giá cả dịch vụ rất phù hợp, nhất là khi tôi đăng ký trả gói cước trước 6 tháng thì được Viettel ưu đãi khuyến mãi cho 2 tháng. Chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý và nhiều ưu đãi nên tôi rất an tâm khi sử dụng các dịch vụ của Viettel”.

Ông Nguyễn Lượng Cho rất vui mừng khi được nhận giải Đặc biệt.
Ông Nguyễn Lượng Cho rất vui mừng khi được nhận giải Đặc biệt.

Có thể nói, nhiều năm qua, Viettel Khánh Hòa đã không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các dịch vụ để phục vụ nhu cầu tốt nhất cho các khách hàng, đáp ứng được lòng mong mõi của người dân. Đã vậy, Viettel Khánh Hòa còn tổ chức Chương trình “Lắp đặt ngay - Nhận quà hay”, qua đó góp phần nhân đôi niềm vui cho nhiều khách hàng may mắn trước thềm năm mới 2023.  

VĂN GIANG

 

 

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp