Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Ưu đãi dành cho dịch vụ vnEdu

Dịch vụ Mạng giáo dục Việt Nam vnEdu (dịch vụ vnEdu) của VNPT đang được nhiều trường học trên địa bàn tỉnh lựa chọn sử dụng nhờ những tính năng hữu ích, phục vụ công tác quản lý dạy và học cho cả nhà trường và phụ huynh học sinh... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Dịch vụ Mạng giáo dục Việt Nam vnEdu (dịch vụ vnEdu) của VNPT đang được nhiều trường học trên địa bàn tỉnh lựa chọn sử dụng nhờ những tính năng hữu ích, phục vụ công tác quản lý dạy và học cho cả nhà trường và phụ huynh học sinh (HS). Để đồng hành với các trường học, phụ huynh HS trong năm học 2020 - 2021, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa triển khai nhiều gói cước ưu đãi đối với dịch vụ vnEdu.
 
Dịch vụ Mạng giáo dục Việt Nam được thiết kế và xây dựng một cách tối ưu nhằm mang đến lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho các thầy cô giáo và nhà quản lý giáo dục. Đây là một hệ sinh thái với 6 dịch vụ cơ bản gồm: Quản lý nhà trường, website trường học, thư viện điện tử, công cụ hỗ trợ giáo dục, sổ liên lạc điện tử, thời khóa biểu. Để tạo điều kiện thuận lợi cho các trường học trên địa bàn tỉnh đăng ký sử dụng dịch vụ vnEdu, trung tâm đang triển khai nhiều chính sách cước ưu đãi, nhất là đối với dịch vụ sổ liên lạc điện tử, thời khóa biểu…
 
Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, khi đăng ký sử dụng dịch vụ sổ liên lạc điện tử, nhà trường sẽ gửi thông tin về điểm số, quá trình học tập, rèn luyện, lịch thi, lịch nghỉ lễ, Tết, chuyên cần của HS qua tin nhắn (sms) đến di động của phụ huynh HS; hoặc phụ huynh HS có thể tra cứu thông tin trên qua website http://vnedu.vn/so-lien-lac hoặc MyTV. 
 
Hiện nay, dịch vụ sổ liên lạc điện tử dành cho khối THCS có các gói cước cụ thể như sau: Nếu đăng ký gói vnEdu60, chỉ với 60.000 đồng/năm học/sổ liên lạc, khách hàng sẽ có 70 tin nhắn liên lạc giữa nhà trường với phụ huynh HS/năm học, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng. Nếu đăng ký gói vnEdu80, chỉ với 80.000 đồng/năm học/sổ liên lạc, khách hàng sẽ có 110 tin nhắn liên lạc giữa nhà trường với phụ huynh HS/năm học, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.
 
Trong khi đó, dịch vụ sổ liên lạc điện tử dành cho khối tiểu học có các gói cước cụ thể như sau: Nếu đăng ký gói vnEdu40, chỉ với 40.000 đồng/năm học/sổ liên lạc, khách hàng sẽ có 55 tin nhắn liên lạc giữa nhà trường với phụ huynh HS/năm học, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng. Nếu đăng ký gói vnEdu50, chỉ với 50.000 đồng/năm học/sổ liên lạc, khách hàng sẽ có 70 tin nhắn liên lạc giữa nhà trường với phụ huynh HS/năm học, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng.
 
Bên cạnh đó, Mạng giáo dục Việt Nam vnEdu còn có dịch vụ thời khóa biểu được thiết kế nhằm hỗ trợ giáo viên và nhà trường sắp xếp thời khóa biểu một cách tự động và đồng bộ dữ liệu thời khóa biểu với website trường học. Nếu đăng ký gói vnEdu_TKB, chỉ với mức phí 1 triệu đồng, các trường học sẽ được sử dụng đầy đủ tính năng của dịch vụ này trên Mạng giáo dục Việt Nam vnEdu trong vòng 1 năm. Đơn vị còn hỗ trợ các trường học chưa sử dụng dịch vụ thời khóa biểu với các gói cước miễn phí gồm: Gói vnEdu_TKB_test, nhà trường sẽ được sử dụng đầy đủ tính năng của dịch vụ thời khóa biểu trong 1 tháng và gói vnEdu_TKB_Free, nhà trường sẽ được sử dụng miễn phí các tính năng cơ bản của dịch vụ này.
 
Ngoài các gói dịch vụ này, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa còn có nhiều gói cước miễn phí cho phụ huynh, các trường học khi đăng ký sử dụng dịch vụ vnEdu. Cụ thể, với gói vnEdu_Chiase, trung tâm sẽ dành 50 sổ liên lạc điện tử miễn phí cho các HS thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách ở mỗi trường học. Ngoài ra, đơn vị còn miễn phí gói vnEdu_internet để phụ huynh HS có thể xem thông tin HS qua internet bằng tài khoản được cấp và miễn phí gói vnEdu_MyTV để khách hàng xem thông tin HS qua MyTV bằng tài khoản được cấp. Mọi thông tin chi tiết về các dịch vụ, chính sách cước của Mạng giáo dục Việt Nam vnEdu, khách hàng có thể liên hệ điểm giao dịch gần nhất của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hoặc gọi đến tổng đài 18001166.
 

Thanh toán học phí tiết kiệm với VNPT Pay, mức hoàn tiền lên đến 20%
 
Hiện nay, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chương trình “Thanh toán học phí tiết kiệm với VNPT Pay” với mức hoàn lên đến 20%.
 
Theo đó, khách hàng chỉ cần đăng ký mới tài khoản VNPT Pay, thực hiện định danh thông tin cá nhân theo quy định và liên kết với một ngân hàng trong danh sách. Sau khi thanh toán thành công giao dịch tiền học phí SSC hoặc vnEdu bằng VNPT Pay, khách hàng sẽ được hoàn lại tiền vào ví điện tử này. Cụ thể, với mức học phí dưới 1.000.000 đồng, khách hàng sẽ được hoàn 20% (đối đa 50.000 đồng). Đối với mức học phí trên 1.000.000 đồng, khách hàng cũng được hoàn 20% số tiền (tối đa 100.000 đồng). Chương trình diễn ra đến hết ngày 30-9-2020.

 
V.THÌN - T.BA
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp