Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ VNPT Money

Nhiều ưu đãi khi sử dụng dịch vụ VNPT Money
VNPT Money - dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt mà sử dụng tài khoản viễn thông do VNPT cung cấp cho các thuê bao Vinaphone được đánh giá là sản phẩm tài chính số gần gũi với người dùng. Để tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng trên địa bàn tỉnh. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

VNPT Money - dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt mà sử dụng tài khoản viễn thông do VNPT cung cấp cho các thuê bao Vinaphone được đánh giá là sản phẩm tài chính số gần gũi với người dùng. Để tri ân khách hàng sử dụng dịch vụ, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa đang triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho khách hàng trên địa bàn tỉnh.


Mang tài chính số đến mọi người


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa, VNPT Money là sản phẩm tài chính số của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT). Đây là hệ sinh thái tài chính số toàn diện, bao gồm các dịch vụ tiền di động (Mobile Money), ví điện tử và tài khoản ngân hàng, giúp khách hàng dễ dàng thanh toán các dịch vụ thiết yếu, như: Nạp và mua thẻ điện thoại, thanh toán hóa đơn VNPT, thanh toán cước truyền hình MyTV, học phí VNEdu, điện, nước… Bên cạnh đó, VNPT Money còn cung cấp giải pháp thanh toán cho các dịch vụ đời sống hàng ngày, như: Mua vé số Vietlott, mua sắm trên Lazada, mua vé máy bay, vé tàu xe... và dịch vụ công: Thuế, lệ phí trước bạ, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế... Với những ưu việt của sản phẩm số hiện đại, VNPT Money hỗ trợ người dùng có thể nạp, rút, chuyển tiền và thanh toán đơn giản, nhanh chóng, an toàn.

 

Chương trình khuyến mại “Giải trí chất - hoàn tiền thật”  đang được Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai.

Chương trình khuyến mại “Giải trí chất - hoàn tiền thật” đang được Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai.


Sử dụng VNPT Money phù hợp, thuận tiện với đa số khách hàng, không kể tuổi tác, vùng miền. Chỉ với một chiếc điện thoại cơ bản có thể thực hiện chức năng nghe, gọi và nhắn tin, người dùng có thể trải nghiệm các tiện ích thanh toán không dùng tiền mặt từ VNPT Money ngay cả khi không có kết nối Internet. Yếu tố này giúp người dân ở vùng sâu, vùng xa, hải đảo vốn khó tiếp cận các dịch vụ tài chính ngân hàng khác có thể hưởng lợi từ tài chính số.


Hiện tại, người dùng VNPT Money dễ dàng thanh toán “không chạm” và giao dịch được với hầu hết các mã QR thanh toán thông dụng trên thị trường hiện nay, bao gồm hàng triệu người dùng VietQR của các ngân hàng và hơn 500.000 điểm chấp nhận thanh toán qua QR Code của VNPay, Payoo, Vietcombank, HDBank, EVN, xăng dầu... trên toàn quốc.


Ngoài yếu tố đơn giản, dễ sử dụng, tính bảo mật cũng là điểm cộng của VNPT Money. Ứng dụng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định bảo mật trong lĩnh vực tài chính số. Ngoài ra, ứng dụng còn áp dụng các tính năng bảo mật hiện đại, như: 3D Secure, đáp ứng tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI DSS cấp độ cao nhất - chứng chỉ tiêu chuẩn an ninh thông tin được công nhận toàn cầu.


Nhiều ưu đãi thiết thực


VNPT Money thường xuyên triển khai nhiều ưu đãi thiết thực, mang lợi ích tới khách hàng ngay khi sử dụng những dịch vụ quen thuộc trong đời sống hàng ngày. Cụ thể như chương trình “Chạm VNPT Money mang Tết về” diễn ra từ ngày 13-1 đến 12-2-2023. Chương trình có tổng trị giá giải thưởng lên tới 1,5 tỷ đồng, với 12 giải thưởng tuần, mỗi giải là 1 Apple iPad air 5 Wifi - 256GB trị giá 20 triệu đồng; 5 giải chung cuộc, mỗi giải là 30 triệu đồng tặng vào tài khoản VNPT Money của khách hàng may mắn và nhiều giải lì xì ngẫu nhiên các mệnh giá 666 đồng, 6.868 đồng, 28.000 đồng, 68.000 đồng, 268.000 đồng.


Chương trình “Bạn là ai khi nạp điện thoại” được triển khai từ ngày 7-1 đến 31-3-2023, dành cho khách hàng có tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc tài khoản Mobile Money đã định danh theo quy định). Khách hàng sau khi nạp điện thoại VinaPhone, chia sẻ, nhắc người khác nạp điện thoại hộ cho mình trên ứng dụng VNPT Money, tùy theo lần nạp, mệnh giá nạp, sẽ được quà tặng quy đổi ra điểm tích lũy từ 1.000 đến 16.000 điểm (1.000 điểm bằng voucher trị giá 1.000 đồng).


Chương trình “Tặng 30 ngàn đồng hóa đơn VNPT” được triển khai từ ngày 7-1 đến 31-3-2023, dành cho khách hàng có tài khoản VNPT Money (ví VNPT Pay định danh, liên kết ngân hàng hoặc Mobile Money), đồng thời nhận được tin nhắn điện thoại thông báo nhận khuyến mại từ VNPT Money. Theo đó, chương trình tặng voucher 50% giá trị thanh toán (tối đa 30.000 đồng/giao dịch) dùng để hỗ trợ giảm trừ khi thanh toán hóa đơn dịch vụ VNPT tại các mục: Di động trả sau, điện thoại cố định, hóa đơn viễn thông, Internet VNPT, thanh toán đơn hàng, thanh toán trả trước cước bằng nguồn tiền ví VNPT Pay hoặc nguồn tiền Mobile Money trên ứng dụng VNPT Money (không áp dụng thanh toán tự động).


Chương trình “Giải trí chất - Hoàn tiền thật” diễn ra từ ngày 6-1 đến hết 31-3-2023. Các thuê bao Vinaphone trả trước hoặc các thuê bao mạng di động khác tại Việt Nam (trả trước hoặc trả sau) có tài khoản ví VNPT Pay trên ứng dụng VNPT Money là đối tượng được hưởng chương trình khuyến mại này. Người dùng thanh toán thành công gói cước ứng dụng MyTV bằng VNPT Money (mua gói MyTV trực tiếp trên VNPT Money hoặc thanh toán QR Code) sẽ được hoàn tiền 50%, tối đa 50.000 đồng vào tài khoản ví. Chương trình áp dụng cho cả khách hàng đăng ký mới và gia hạn gói cước của ứng dụng MyTV.  


Ngoài các chương trình trên, còn có rất nhiều chương trình tưng bừng đón năm mới cùng VNPT Money. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website https://vnptpay.vn/web/khuyenmai; liên hệ đến tổng đài 18001091 (nhánh 3) hoặc các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa trên địa bàn tỉnh.


V.THÌN - T.BA

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp