Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Nhiều chương trình, hoạt động hướng đến khách hàng VinaPhone, MyTV

Để tri ân khách hàng dịp cuối năm, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai đến khách hàng chương trình khuyến mại "Nghe gọi thả ga - Bay Sing tận hưởng". Bên cạnh đó, Tập đoàn VNPT đã khẩn trương đàm phán, đạt được thỏa thuận bản quyền phát sóng World Cup 2022 trên MyTV nhằm mang đến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Để tri ân khách hàng dịp cuối năm, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai đến khách hàng chương trình khuyến mại “Nghe gọi thả ga - Bay Sing tận hưởng”. Bên cạnh đó, Tập đoàn VNPT đã khẩn trương đàm phán, đạt được thỏa thuận bản quyền phát sóng World Cup 2022 trên MyTV nhằm mang đến cho khán giả những trận cầu hấp dẫn.


Khuyến mại tri ân khách hàng


Từ ngày 21-11 đến 25-12, Trung tâm Kinh doanh VNPT Khánh Hòa triển khai chương trình khuyến mại tri ân khách hàng “Nghe gọi thả ga - Bay Sing tận hưởng”. Trong chương trình ưu đãi khủng dịp cuối năm này, nhà mạng VinaPhone tặng ngay 50 giải tuần là chuyến du lịch Singapore, mỗi giải trị giá 20 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội trúng 350 giải ngày là thẻ nạp điện thoại, mỗi giải trị giá 1 triệu đồng. Tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 1,3 tỷ đồng.


Chương trình khuyến mại này áp dụng cho tất cả thuê bao VinaPhone trả trước nạp thẻ từ 20.000 đồng. Ngoài ra, tất cả thuê bao trả trước và trả sau của nhà mạng khi đăng ký hoặc gia hạn gói cước từ 20.000 đồng cũng nhận được mã dự thưởng. Khách hàng lần đầu đăng nhập ứng dụng My VNPT trong thời gian chương trình cũng sẽ có ngay 1 mã dự thưởng. Trong vòng 24 giờ sau khi có mã dự thưởng, khách hàng có thể tự mở quà để khám phá giải ngày ngay tại ứng dụng My VNPT. Với khách hàng không mở quà trên ứng dụng, hệ thống sẽ tự động quay thưởng sau 24 giờ. Vào cuối mỗi tuần, VinaPhone sẽ thực hiện quay thưởng để tìm kiếm chủ nhân của các giải tuần.


Tiếp nối nhiều ưu đãi hấp dẫn, chương trình khuyến mại “Nghe gọi thả ga - Bay Sing tận hưởng” là một trong số những chương trình khuyến mại, tri ân lớn nhất dịp cuối năm của VinaPhone, đáp lại sự tin tưởng, đồng hành và gắn bó của hàng chục triệu khách hàng trên cả nước. Thông qua chương trình, nhà mạng tiếp tục khẳng định những quyền lợi thiết thực dành cho người dùng với các giải thưởng giá trị, phù hợp nhu cầu sử dụng và xu hướng trải nghiệm của khách hàng.


MyTV phát sóng World Cup


Cùng với khuyến mại tri ân khách hàng dịp cuối năm, hòa cùng nhịp điệu sôi động của bóng đá mùa World Cup 2022, sau quá trình đàm phán bản quyền, Tập đoàn VNPT đã đạt được thỏa thuận bản quyền phát sóng World Cup 2022. Theo đó, sự kiện World Cup năm nay sẽ được VNPT tiếp sóng trực tiếp từ các kênh VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ của Đài Truyền hình Việt Nam trên hạ tầng dịch vụ MyTV (bao gồm Truyền hình MyTV và Ứng dụng MyTV). Bên cạnh thưởng thức 64 trận cầu hấp dẫn, cùng các chương trình đặc sắc trong kỳ World Cup, khán giả còn được thưởng thức các chương trình bên lề, minigame do Truyền hình MyTV tổ chức trong suốt mùa lần này.


Tập đoàn VNPT đã có sự chuẩn bị kỹ càng và dài hơi để đem lại cho khán giả những chương trình hấp dẫn nhất xoay quanh World Cup 2022. Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, ngoài việc được xem trọn vẹn các trận đấu từ các kênh VTV trên hệ thống dịch vụ truyền hình MyTV, MyTV còn có nhiều nội dung hấp dẫn, như: Gameshow tương tác có thưởng “Cháy cùng World Cup”; cập nhật highlight các trận đấu hàng ngày (bàn thắng, các tình huống đáng chú ý); các thông tin thú vị ngoài sân cỏ độc nhất chỉ có tại kỳ World Cup năm nay và talkshow bình luận cùng các bình luận viên nổi tiếng quen thuộc Quang Huy, Quang Tùng, với những chủ đề hot được người hâm mộ quan tâm, như: Chân dung các đội bóng tham dự World Cup, nhận định về các bảng đấu. Toàn bộ các nội dung này sẽ hiển thị trong chuyên mục “FIFA World Cup 2022™” và được lưu trữ cho khán giả xem lại bất cứ lúc nào tại mục dịch vụ Thể thao của truyền hình MyTV. Tất cả hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả MyTV những giây phút đáng nhớ cùng các trận đấu của World Cup năm nay.


Bên cạnh đó, VNPT cũng cập nhật thông tin liên tục trên các trang mạng xã hội của dịch vụ Truyền hình MyTV để giúp cho các khán giả không bỏ lỡ bất cứ diễn biến hấp dẫn nào của World Cup 2022. Người hâm mộ trên truyền hình MyTV của tập đoàn VNPT sẽ cùng đón xem một kỳ World Cup đầy ấn tượng, đa sắc màu, hứa hẹn vô cùng hấp dẫn và kịch tính.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như tra cứu mã dự thưởng, khách hàng có thể truy cập chương trình tại ứng dụng My VNPT (https://my.vnpt.com.vn/app) hoặc website https://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Tổng đài CSKH: 18001091.


V.THÌN - T.BA

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp