Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Hướng dẫn tạm thời hoạt động vận tải bằng xe ô tô trong mùa dịch

Sở Giao thông vận tải vừa ban hành hướng dẫn tạm thời đối với hoạt động vận tải bằng xe ô tô trong mùa dịch.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sở Giao thông vận tải vừa ban hành hướng dẫn tạm thời đối với hoạt động vận tải bằng xe ô tô trong mùa dịch.
 
Cụ thể, sở yêu cầu các đơn vị vận chuyển kiểm tra, bảo đảm an toàn kỹ thuật của phương tiện; kiểm tra giấy phép lái xe, các giấy tờ khác theo yêu cầu của đơn vị; trang bị quần áo bảo hộ, khẩu trang, kính, mũ, găng tay, bao giày cho người trên phương tiện; kiểm tra và chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc đảm bảo người trên phương tiện có bản chính giấy xét nghiệm Covid-19 còn hiệu lực và kê khai y tế. Lái xe nhận nhiệm vụ và tiếp nhận thông tin chuyến đi: số người đi theo xe, thời gian, hành trình vận chuyển, địa điểm giao hàng, địa điểm nghỉ ngơi… Trong quá trình vận chuyển, người trên phương tiện phải chấp hành yêu cầu kiểm tra, kiểm soát của lực lượng chức năng về phòng, chống dịch. Đối với phương tiện có giấy nhận diện, thực hiện đúng hành trình, địa điểm giao nhận hàng hóa; với phương tiện không có giấy nhận diện, lái xe phải thực hiện theo hướng dẫn của lực lượng chức năng kiểm soát dịch tại địa phương.
 
Ngoài ra, Sở Giao thông vận tải cũng hướng dẫn quy trình giao nhận, xếp dỡ hàng hóa; hoạt động vận chuyển công nhân, chuyên gia khi lưu thông ra, vào hoặc đi qua vùng có dịch trên địa bàn tỉnh….
 
M.HÙNG 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp