Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Gian hàng 0 đồng của những y bác sĩ

Gian hàng 0 đồng của những y bác sĩ
Ngày 20-10, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã "khai trương" gian hàng 0 đồng. Với chủ đề
Ngày 20-10, Công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa đã "khai trương" gian hàng 0 đồng. Với chủ đề “Hạnh phúc là chia sẻ cho nhau”, gian hàng 0 đồng nhằm chia sẻ các vật dụng, nhu yếu phẩm… hỗ trợ cho cán bộ, nhân viên, y bác sĩ của bệnh viện còn gặp khó khăn hay thiếu thốn sau mùa dịch. 

 

Cán bộ nhân viên bệnh viện mua hàng tại gian hàng 0 đồng
Cán bộ nhân viên bệnh viện mua hàng tại gian hàng 0 đồng

 

Gian hàng 0 đồng có bán nhiều vật dụng
Gian hàng 0 đồng có bán nhiều vật dụng

 

Gian hàng có nhiều đồ thiết yếu như cặp, sách vở, đồ điện gia dụng, áo quần, bánh kẹo, gạo, áo quần, giày dép… Tất cả các cán bộ, nhân viên y tế của bệnh viện có nhu cầu đều được ghé mua tại gian hàng 0 đồng. Khi vào "mua hàng" cán bộ y tế đều tuân thủ các quy định phòng dịch và không phải trả tiền bất kỳ mặt hàng nào. Bác sĩ Nguyễn Thị Phương Mai – Phó Giám đốc, Chủ tịch công đoàn Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa cho biết: “Gian hàng này là nơi để đoàn viên công đoàn bệnh viện chia sẻ những vật dụng cho đồng nghiệp, hiện tại nhiều gia đình y, bác sĩ, cán bộ nhân viên bệnh viện vẫn còn thiếu thốn, nhiều gia đình có con nhỏ, tình hình dịch bệnh lại kéo dài khiến cho việc mua sắm, kinh tế khó khăn. Vì thế, gian hàng 0 đồng ra đời trên tinh thần tiết kiệm, đùm bọc lẫn nhau. Đi cùng với việc đoàn viên công đoàn trao đổi với nhau những đồ dùng đã qua sử dụng nhưng còn tốt, gian hàng còn nhận được sự hỗ trợ của các mạnh thường quân. Thông qua sự hỗ trợ này, Ban lãnh đạo của bệnh viện đã mua hơn 340 phần quà gồm gạo và một số lương thực, thực phẩm hỗ trợ thêm cho gian hàng”.
 
 
Hàng sách vở được nhiều người ghé mua
Hàng sách vở được nhiều người ghé mua
 
Ngay trong ngày đầu tiên gian hàng mở bán, nhiều vật dụng hàng hóa đã được các cán bộ, bác sĩ bệnh viện mua hết. Dự kiến, gian hàng 0 đồng trên sẽ được bệnh viện duy trì mở bán 1 tháng 1 lần.
 
C.Đan 
  
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp