Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Chương trình khuyến mãi "Xài Vina lái VinFast về nhà"

Chương trình khuyến mãi "Xài Vina lái VinFast về nhà"
Tham gia chương trình khuyến mãi "Xài Vina lái VinFast về nhà", chỉ cần tiêu dùng từ 20.000 đồng/tuần, tất cả thuê bao VinaPhone trả trước sẽ có cơ hội trúng thưởng 1 ô tô Vinfast Lux A2.0 và 90 xe máy điện VinFast Klara với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5,4 tỷ đồng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Tham gia chương trình khuyến mãi “Xài Vina lái VinFast về nhà”, chỉ cần tiêu dùng từ 20.000 đồng/tuần, tất cả thuê bao VinaPhone trả trước sẽ có cơ hội trúng thưởng 1 ô tô Vinfast Lux A2.0 và 90 xe máy điện VinFast Klara với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 5,4 tỷ đồng.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, từ ngày 14-9 đến hết 25-10, nhà mạng VinaPhone phối hợp cùng hãng xe VinFast tổ chức chương trình khuyến mãi “Xài Vina lái VinFast về nhà” dành cho thuê bao VinaPhone. Theo đó, thuê bao VinaPhone trả trước chỉ cần tiêu dùng tài khoản chính từ 20.000 đồng trong 1 tuần (thời gian tính từ thứ Hai đến hết Chủ nhật trong tuần) sẽ được nhận ngay 1 mã dự thưởng. Số mã dự thưởng mà khách hàng được nhận sẽ tương ứng số tiền tiêu dùng trong tuần chương trình. Ví dụ, khách hàng tiêu dùng 45.000 đồng sẽ có 2 mã dự thưởng.

 


Chương trình có cơ cấu giải thưởng gồm: 91 giải thưởng hấp dẫn là những mẫu xe VinFast hiện đại, đẳng cấp, được người tiêu dùng đánh giá cao. Cụ thể, mỗi tuần sẽ có 15 xe máy điện VinFast Klara trị giá gần 50 triệu đồng dành tặng 15 khách hàng may mắn. Giải đặc biệt với phần thưởng là 1 xe ôtô VinFast Lux A2.0 trị giá 993 triệu đồng sẽ trao cho 1 khách hàng may mắn nhất; giải thưởng này sẽ được công bố vào ngày 29-10.


Được biết, “Xài Vina lái VinFast về nhà” là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất trong năm 2020 của nhà mạng VinaPhone. Cách thức tham gia cũng đặc biệt đơn giản, khách hàng chỉ cần sử dụng điện thoại bình thường như: Gọi điện, nhắn tin, online 3G/4G hoặc đăng ký các gói cước Data của VinaPhone… sao cho một tuần tiêu dùng từ 20.000 đồng trở lên.


Riêng các gói cước Data, hiện VinaPhone đang cung cấp đến khách hàng nhiều gói cước giá ưu đãi như: Gói ngày D2 (2GB data 3G/4G tốc độ cao dùng trong 24 giờ, giá 10.000 đồng/ngày); gói 3 ngày D3 (3GB data 3G/4G tốc độ cao dùng trong 3 ngày, giá 15.000 đồng/3 ngày); gói tuần DT30 (7GB data 3G/4G tốc độ cao dùng trong 7 ngày, giá 30.000 đồng/7 ngày); gói tháng: Đỉnh60G (2GB data 3G/4G tốc độ cao/ngày, 50 phút gọi ngoại mạng, miễn phí gọi nội mạng, giá 120.000 đồng/30 ngày)…


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, những thuê bao may mắn của chương trình khuyến mãi “Xài Vina lái VinFast về nhà” sẽ được nhà mạng thông báo trực tiếp qua tin nhắn và cuộc gọi từ tổng đài. Khách hàng cũng có thể cập nhật danh sách trúng thưởng tại website VinaPhone https://khuyenmai.vinaphone.com.vn hoặc Fanpage https://facebook.com/vinaphonefan. Chương trình này hướng tới mục tiêu gia tăng vai trò kết nối cộng đồng và hỗ trợ tối đa nhu cầu liên lạc của mọi người. Thông qua chương trình, VinaPhone và VinFast đồng thời thể hiện sự chung tay của các thương hiệu Việt hàng đầu nhằm giúp khách hàng trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ chất lượng với những ưu đãi tốt nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể truy cập website https://khuyenmai.vinaphone.com.vn hoặc gọi đến tổng đài 18001091.


V.Thìn - T.Ba

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp