Tin tức Khánh Hòa - Trang thông tin điện tử TP Nha Trang

https://tintuckhanhhoa.com


Các hãng hàng không hỗ trợ đổi, hoàn vé đi/ đến Đà Nẵng

Các hãng hàng không hỗ trợ đổi, hoàn vé đi/ đến Đà Nẵng
Trước diễn biến mới về dịch Covid-19 tại Đà Nẵng, các hãng hàng không thông báo phương án hỗ trợ hành khách đi/ đến Đà Nẵng từ nay đến 31-8-2020... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trước diễn biến mới về dịch Covid-19 tại Đà Nẵng, các hãng hàng không như Vietnam Airlines, Vietjet, Bamboo Airways... thông báo phương án hỗ trợ hành khách đi/ đến Đà Nẵng từ nay đến 31-8-2020. 
 
Vietnam Airlines tăng chuyến và hỗ trợ cho hành khách có vé xuất trước ngày 25-7 được đổi ngày bay, hành trình một lần miễn phí, miễn điều kiện hạn chế của vé với ngày bay mới đến ngày 31-10. Khách thanh toán chênh lệch giá, thuế, phí nếu phát sinh. Bên cạnh đó, hành khách hoàn vé sẽ được xử lý theo điều kiện giá vé. Vietnam Airlines khuyến khích hành khách giữ vé chưa sử dụng để đổi sang ngày bay mới ngay khi có thể. Trong trường hợp hoàn vé, Vietnam Airlines sẽ miễn phí hoàn vé đối với hình thức tự nguyện sang Travel Voucher.
 

 

1
Hành khách tại Sân bay quốc tế Cam Ranh.
 
 
Bamboo Airways hỗ trợ hành khách thay đổi ngày bay/hành trình 1 lần miễn phí và thu chênh lệch giá vé (nếu có). Thời hạn thay đổi ít nhất 4 tiếng trước giờ khởi hành. Thời gian bay mới từ 27-7 đến 24-10-2020. Khách được hoàn vé miễn phí. Đối với vé xuất qua các đại lý, tiền được chuyển về tài khoản đại lý sau 45 ngày kể từ ngày đại lý gửi yêu cầu cho hãng bằng email; Đối với vé xuất qua website của hãng, tiền sẽ được chuyển về tài khoản của khách sau 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu của khách.
 
Vé khách đoàn được đổi ngày, hành trình được thay đổi 1 lần miễn phí và thu chênh lệch giá vé (nếu có); được hoàn vé miễn phí. Hành khách phải thông báo trước ít nhất 12 tiếng trước giờ khởi hành trong giai đoạn từ 28 đến 31-7-2020 và ít nhất 72 tiếng trước giờ khởi hành từ 1-8-2020. Đặc biệt, các yêu cầu thay đổi phát sinh từ các đoàn đi trong giai đoạn từ ngày 25 đến 27-7-2020 sẽ được áp dụng chính sách hỗ trợ mà không bị ràng buộc về thời gian thực hiện; Thời gian bay mới áp dụng từ ngày 26-7 đến 24-10-2020.
 
Hãng hàng không Vietjet thông báo phương án hỗ trợ hành khách trên các đường bay đến/đi Đà Nẵng có lịch khởi hành từ nay tới 31-8-2020 và thời gian mua vé trước 13:00 giờ ngày 26-7. Khách được thay đổi ngày bay/ hành trình 1 lần miễn phí và trả chênh lệch giá vé (nếu có); Thời gian thay đổi: tối thiểu 3 tiếng trước giờ khởi hành của hành trình mới. Thời gian bay mới từ 26-7 đến 31-10-2020. Vé được bảo lưu 180 ngày kể từ ngày bay chặng đầu tiên. Vé được hoàn tiền, chuyển về tài khoản thanh toán ban đầu sau 90 ngày kể từ ngày hãng tiếp nhận yêu cầu của khách hàng.
 
Hành khách trên chuyến bay khởi hành từ Đà Nẵng trong giai đoạn này cũng lưu ý thực hiện khai báo y tế bắt buộc trên trang điện tử https://tokhaiyte.vn, lưu lại thông tin và xuất trình khi làm thủ tục hoặc kê khai bằng văn bản giấy tại sân bay. Để đảm bảo an toàn sức khỏe cho hành khách và cộng đồng, hành khách đi máy bay trong thời gian này được yêu cầu đeo khẩu trang trong suốt hành trình bay.
 
Như Thảo
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp