Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Xích mích gia đình, chị vào tù, em tử vong

Thứ năm - 24/06/2021 07:28
Tùng nói vợ chồng Nga đừng về nhà nói chuyện ồn ào, làm Tùng mất ngủ. Hai bên chửi nhau. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Xích mích gia đình, chị vào tù, em tử vong
Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân Cấp cao tại Đà Nẵng vừa tuyên chấp nhận kháng cáo, giảm 2 năm tù cho bị cáo Nguyễn Thị Thanh Nga (sinh năm 1980, trú xã Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa). Như vậy, bị cáo chỉ phải chấp hành 15 năm tù về tội giết người. 
 
Hội đồng xét xử nhận định, sau khi xét xử sơ thẩm, bị cáo tiếp tục bồi thường cho gia đình bị hại 30 triệu đồng; vụ án xảy ra cũng có một phần lỗi nhỏ của bị hại nên có căn cứ giảm án.
 
 
 
Bị cáo Nguyễn Thị Thanh Nga.
Bị cáo Nguyễn Thị Thanh Nga.
 
Theo hồ sơ, Nga và Nguyễn Thanh Tùng là chị em ruột. Khoảng 13 giờ ngày 22-5-2020, Tùng đến quán bán hàng ăn uống của mẹ đẻ thì gặp vợ chồng Nga và em trai út. Tùng nói vợ chồng Nga đừng về nhà nói chuyện ồn ào, làm Tùng mất ngủ. Vì vậy, hai bên chửi nhau. Tùng tát Nga rồi hai bên giằng co, ngã xuống đất thì được em trai út can ngăn. Nga lấy một con dao ở gần đó và tiếp tục chửi nhau với Tùng. Khi Tùng tiến lại, Nga đâm một nhát trúng ngực Tùng. Tùng được đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong. 
 
Sau khi phạm tội, Nga đầu thú và đã tác động chồng bồi thường 50 triệu đồng cho mẹ.
N.V
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp