Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Thanh sắt công trình nút giao thông Ngọc Hội rơi trúng người đi đường

Thứ hai - 13/03/2023 07:31
Trưa 13-3, Công an phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra vụ thanh sắt từ công trình thi công cầu vượt thuộc dự án nút giao thông Ngọc Hội, TP. Nha Trang làm 2 người đi đường phải nhập viện cấp cứu.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thanh sắt công trình nút giao thông Ngọc Hội rơi trúng người đi đường
Trưa 13-3, Công an phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang đã có mặt tại hiện trường để tiến hành điều tra vụ thanh sắt từ công trình thi công cầu vượt thuộc dự án nút giao thông Ngọc Hội (TP. Nha Trang) rơi trúng 2 người đi đường.
 
Công an tiến hành điều tra hiện trường
Công an tiến hành điều tra hiện trường. Ảnh: Thành Long
 
Ghi nhận của phóng viên tại hiện trường, Công an phường Ngọc Hiệp thu giữ thanh sắt khá lớn có chiều dài khoảng 2 mét và nặng khoảng 10kg đã rơi trúng 2 nạn nhân.
 
Thanh sắt 2m rơi xuống
Thanh sắt rơi xuống tại hiện trường. Ảnh: Mạnh Hùng
 
Vị trí nghi thanh sắt từ công trình đã rơi trúng 2 nạn nhân
Vị trí nghi thanh sắt từ công trình đã rơi trúng 2 nạn nhân. Ảnh: Thành Long
 
Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 11 giờ 15; thời điểm tan tầm, phương tiện lưu thông rất đông tại khu vực dưới nút giao Ngọc Hội. Ông V.V.A (64 tuổi, ngụ xã Vĩnh Thạnh, TP. Nha Trang), một trong số 2 nạn nhân cho biết, đang trên đường đi làm về thì bất ngờ một thanh thép lớn từ khu vực đang thi công rớt trúng nên đã ngã xuống đường. Rất may, ông chỉ bị thanh thép sượt qua vào cánh tay. Sau khi được đưa đến khám và chụp phim tại Bệnh viện Đa khoa Sài Gòn Nha Trang ở khu đô thị Vĩnh Điềm Trung, bác sĩ thông báo ông chỉ bị thương nhẹ và có thể xuất viện. 
 
Ông V.V.A tại bệnh viện
Ông V.V.A tại bệnh viện. Ảnh: Mạnh Hùng
 
Có thêm 2 người phụ nữ đi xe máy cạnh ông A., một người bị thanh thép rơi trúng đầu, vỡ mũ bảo hiểm, đã được đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Theo nguồn tin từ cơ quan chức năng cho biết, người phụ nữ đã được đi chụp chiếu và sức khỏe đã ổn định; tuy nhiên, hiện vẫn đang được ở lại viện tiếp tục theo dõi. 
 
 
Liên quan đến vụ việc, trao đổi với phóng viên, ông Nguyễn Văn Dần - Giám đốc Sở Giao thông - Vận tải Khánh Hòa cho biết, dự án nút giao thông Ngọc Hội do Công ty Cổ phần Tập đoàn Phúc Sơn làm nhà đầu tư, sau khi xảy ra vụ việc, ngay trong trưa 13-3, đơn vị đã nắm thông tin về vụ việc. Trong chiều 13-3, Sở Giao thông vận tải đã cử lực lượng thanh tra đến hiện trường phối hợp các đơn vị liên quan điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc. Ngoài ra, Sở Giao thông - Vận tải cũng sẽ tiến hành tham mưu UBND tỉnh để có những chấn chỉnh đối với các đơn vị thi công công trình tại nút giao thông Ngọc Hội nhằm đảm bảo an toàn cho người đi đường.
 
THÀNH LONG – MẠNH HÙNG  
 
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp