Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nha Trang: Một nhà dân bị tạt sơn

Thứ ba - 28/06/2022 16:39
Qua đường dây nóng của Báo Khánh Hòa, ông Trần Quốc Hoàng (trú tại đường Ngô Đức Kế, phường Tân Lập, TP. Nha Trang) thông tin về việc, thời gian gần đây, gia đình ông liên tiếp bị người xấu khủng bố khiến những thành viên trong gia đình bất an khi đang sinh sống ngay trong căn nhà của mình. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nha Trang: Một nhà dân bị tạt sơn

Qua đường dây nóng của Báo Khánh Hòa, ông Trần Quốc Hoàng (trú tại đường Ngô Đức Kế, phường Tân Lập, TP. Nha Trang) thông tin về việc, thời gian gần đây, gia đình ông liên tiếp bị người xấu khủng bố khiến những thành viên trong gia đình bất an khi đang sinh sống ngay trong căn nhà của mình.


Khi có mặt tại nhà ông Hoàng, chúng tôi thấy những vệt sơn còn loang lổ trước nhà. Ông Hoàng kể lại, nửa đêm 17-6, trong lúc gia đình đang ngủ thì nghe tiếng động mạnh phát ra ngay trước cửa nhà. Khi chủ nhà bật đèn, mở cửa thì phát hiện những mảnh vỡ của chai thủy tinh nằm vương vãi và những vệt sơn đỏ đậm bắn tung tóe lên cánh cửa nhà. Kiểm tra lại camera an ninh của gia đình, ông Hoàng phát hiện chỉ ít phút trước đó xuất hiện 2 thanh niên bịt mặt, cùng đi trên xe máy đã ném chai thủy tinh chứa sơn nước vào nhà ông với mục đích khủng bố. Toàn bộ quá trình của 2 đối tượng chỉ diễn ra trong ít giây, vì thế ông Hoàng không thể nhận dạng được nghi phạm.

 

Nhà ông Hoàng bị kẻ xấu tạt sơn đêm 17-6.

Nhà ông Hoàng bị kẻ xấu tạt sơn đêm 17-6.


Theo lời chủ nhà, đây là lần thứ 2 gia đình ông bị khủng bố bằng hình thức này. Hành vi của kẻ xấu gây hoang mang cho các thành viên trong gia đình ông Hoàng. “Tôi và người nhà không vay mượn tiền của ai, cũng không gây thù chuốc oán với ai, nhưng từ hôm tôi phản ánh với chính quyền địa phương về việc tiệm sửa xe ngay trước nhà gây ô nhiễm môi trường khiến không khí trong nhà tôi đầy mùi sơn, hóa chất, bụi; lại gây tiếng ồn ảnh hưởng đến sức khỏe cả nhà thì gia đình tôi bắt đầu bị kẻ xấu khủng bố bằng cách tạt sơn vào nhà”, ông Hoàng khẳng định.


Theo quan sát, tuy gia đình ông Hoàng đã thuê thợ lắp đặt cửa kính trước nhà nhưng mỗi lần tiệm sửa xe đối diện bên kia đường xịt sơn thì mùi sơn vẫn xộc vào nhà ông Hoàng nồng nặc. Ông Hoàng cho biết, gần đây có sang nhắc nhở chủ tiệm sửa xe trước nhà về tình trạng xịt sơn xe máy ngay dưới lòng đường hoặc tẩy rửa hóa chất, rửa xe... dẫn đến mâu thuẫn, va chạm. Mỗi khi xảy ra sự việc, ông Hoàng đều tới trình báo Công an phường Tân Lập.


Trao đổi với phóng viên, ngày 28-6, lãnh đạo Công an phường Tân Lập thông tin, đơn vị đã tiếp nhận thông tin gia đình ông Hoàng bị kẻ xấu tạt sơn, đồng thời chỉ đạo cán bộ xuống hiện trường lấy lời khai lập hồ sơ để tiến hành truy xét nghi phạm gây ra vụ việc, xử lý nghiêm theo quy định. Lãnh đạo Công an phường Tân Lập cũng đã báo cáo vụ việc lên lãnh đạo Công an TP. Nha Trang. Sắp tới, Công an phường Tân Lập sẽ mời các bên liên quan tới để tiến hành làm việc.

 
Thành Long

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp