Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Người dân kịp thời cứu cô gái nhảy cầu Thành tự vẫn

Thứ ba - 21/02/2023 05:12
Sáng 21-2, người dân phát hiện cô gái đi tới cầu Thành, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh đã bất ngờ leo lên lan can rồi nhảy xuống sông Cái. Cô gái chới với trong dòng nước rồi chìm dần. Lúc này, một số người dân địa phương đã lập tức nhảy theo, lặn tìm cô gái.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sáng 21-2, người dân phát hiện cô gái đi tới cầu Thành, thị trấn Diên Khánh, huyện Diên Khánh đã bất ngờ leo lên lan can rồi nhảy xuống sông Cái. Cô gái chới với trong dòng nước rồi chìm dần. Lúc này, một số người dân địa phương đã lập tức nhảy theo, lặn tìm cô gái. 
 
Sau ít phút lặn tìm, cuối cùng cô gái cũng đã được người dân đưa lên bờ trong tình trạng hôn mê sâu. Theo cơ quan chức năng địa phương, nạn nhân được xác định là N.T.K.Tr (sinh năm 1989, trú tại xã Diên Điền, Diên Khánh).
 
Sau khi được đưa lên bờ, lực lượng chức năng đã đưa người này tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh chữa trị trong tình trạng sức khỏe có những diễn biến xấu. Hiện chưa rõ nguyên nhân dẫn đến vụ việc. 
 
T.Long
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp