Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Ném vỡ nhãn cầu mắt vì… để bụng chuyện cũ

Thứ ba - 09/11/2021 04:01
Sáng 9-11, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên bác kháng cáo của người bị hại, giữ nguyên mức án 6 năm tù về tội cố ý gây thương tích đối với bị cáo Phan Trường Sơn (sinh năm 1996, trú xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa).   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Ném vỡ nhãn cầu mắt vì… để bụng chuyện cũ

Sáng 9-11, Hội đồng xét xử phúc thẩm Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa tuyên bác kháng cáo của người bị hại, giữ nguyên mức án 6 năm tù về tội cố ý gây thương tích đối với bị cáo Phan Trường Sơn (sinh năm 1996, trú xã Cam Hòa, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa).

Theo hồ sơ, dịp trước Tết Tân Sửu 2021, Sơn được một người dân thuê chặt và chở chuối trên rẫy đi giao. Trưa 7-2-2021, Sơn chở 3 buồng chuối đến giao cho một phụ nữ ở xã Suối Cát (huyện Cam Lâm) nhưng chỉ gặp chồng bà là ông Phan Minh Phụng. Trong lúc giao chuối cho ông Phụng, Sơn và ông Phụng nói đùa qua lại, nhưng Sơn cho rằng ông Phụng xúc phạm mình.

2 ngày sau, vợ chồng ông Phụng đến rẫy của người thuê Sơn chặt chuối. Trong lúc người vợ kiểm chuối và tính tiền, ông Phụng ra gốc cây gần đó nằm ngủ. Một lúc sau, Sơn chạy xe qua, thấy ông Phụng đang nằm ngủ thì nhớ lại chuyện cũ. Sơn dừng xe, lấy 1 lon bia còn nguyên từ nhóm người làm thuê đang nhậu, rồi tới ném lon bia vào mặt ông Phụng, làm vỡ nhãn cầu mắt phải của ông Phụng, thương tích 41%. Cấp sơ thẩm đã ghi nhận sự tự nguyện thỏa thuận bị cáo bồi thường cho bị hại hơn 340 triệu đồng. Bị cáo đã bồi thường gần 30 triệu đồng.

 

Bị cáo Phan Trường Sơn.
Bị cáo Phan Trường Sơn.

 

Sau khi xử sơ thẩm, ông Phụng kháng cáo, đề nghị tăng nặng hình phạt đối với bị cáo và buộc bị cáo phải bồi thường ngay ít nhất 50% số tiền bồi thường mà cấp sơ thẩm đã tuyên. Tuy nhiên, cấp phúc thẩm nhận thấy mức án đã tuyên cho bị cáo là phù hợp. Đối với yêu cầu bồi thường, tòa hướng dẫn bị hại làm đơn yêu cầu thi hành án sau khi bản án có hiệu lực pháp luật.

Được biết, bị cáo đã có 2 tiền sự về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và trộm cắp tài sản.

N.V


 

 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp