Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Đi mua nước uống, gặp kẻ đồi bại

Thứ sáu - 07/08/2020 13:20
Sáng 7-8, Tòa án nhân dân tỉnh tuyên phạt bị cáo Đỗ Phi Trực (sinh năm 1992, trú xã Diên Tân, huyện Diên Khánh) 14 năm tù về tội hiếp dâm và buộc bồi thường 32 triệu đồng cho người bị hại. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sáng 7-8, Tòa án nhân dân tỉnh tuyên phạt bị cáo Đỗ Phi Trực (sinh năm 1992, trú xã Diên Tân, huyện Diên Khánh) 14 năm tù về tội hiếp dâm và buộc bồi thường 32 triệu đồng cho người bị hại.


Sáng 4-1-2020, một cháu gái (sinh năm 2011) cùng 3 bạn đến một quán tạp hóa mua nước uống. Lúc này, Trực (con chủ quán) đang ở trong nhà. Khi cháu gái vào quán đưa cho Trực 20.000 đồng để mua chai nước, Trực thối xong tiền thừa thì nảy sinh ý định đồi bại. Trực liền kéo cháu ra sau quán để thực hiện hành vi. Đúng lúc này, một thanh niên vào quán hỏi mua nước đá và được các bạn của cháu báo bạn mình vào quán lâu chưa ra, nhờ anh giúp đỡ. Anh thanh niên liền kêu các cháu gọi người lớn tới giúp, đồng thời gọi to chủ quán. Nghe tiếng gọi, Trực vội buông cháu gái ra và bỏ đi.


Sau khi nghe con kể, mẹ cháu gái đã dẫn cháu đi khám tại bệnh viện và tố cáo Trực. Hôm sau, Trực đến công an đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội. Gia đình Trực đã bồi thường 11 triệu đồng.


TÂM MAI

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp