Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Bắt tạm giam đối tượng lừa chạy cách ly

Chủ nhật - 16/08/2020 02:35
Sáng 16-8, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Nguyễn Châu Tuấn (sinh năm 1984, trú tại phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.    Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Bắt tạm giam đối tượng lừa chạy cách ly
Sáng 16-8, lãnh đạo Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Nha Trang cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, thi hành lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối tượng Nguyễn Châu Tuấn (sinh năm 1984, trú tại phường Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang) về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản. 

 

Nguyễn Châu Tuấn tại cơ quan điều tra
Nguyễn Châu Tuấn tại cơ quan điều tra
 
Theo điều tra, Tuấn tự nhận là có mối quan hệ xã hội và có thể “chạy” được 2 công dân Trung Quốc đang bị cách ly tại một căn nhà trên đường Trần Nhật Duật, TP. Nha Trang. Tưởng thật, cuối tháng 7-2020, người phụ nữ tên là Vòng Mỹ Vân (trú tại đường Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang) đã đưa 10.000 USD và 10 triệu đồng cho Tuấn để lo liệu 2 người Trung Quốc thoát cách ly.
 
Thế nhưng, sau khi nhận USD và tiền, 2 người Trung Quốc vẫn bị cách ly để phòng dịch. Bà Vân tìm cách liên lạc với Tuấn để đòi lại tiền, USD nhưng không được nên đến cơ quan công an trình báo. Vào cuộc điều tra, cuối ngày 12-8, lực lượng Công an đã đưa được Tuấn về làm việc. Tại cơ quan điều tra, Tuấn đã khai nhận hành vi lừa đảo nêu trên. 
L.G
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp