Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

8 ô tô dừng tránh tai nạn, bị xe trộn bê tông "ủi" trên đường đèo Cù Hin

Chủ nhật - 30/08/2020 08:57
18 giờ hôm nay (30-8), Cảnh sát giao thông Công an TP. Nha Trang vẫn đang tiến hành đo đạc hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ tai nạn trên cung đường đèo Cù Hin, đoạn thuộc xã Phước Đồng, TP. Nha Trang.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
8 ô tô dừng tránh tai nạn, bị xe trộn bê tông "ủi" trên đường đèo Cù Hin
18 giờ hôm nay (30-8), Cảnh sát giao thông Công an TP. Nha Trang vẫn đang tiến hành đo đạc hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để làm rõ vụ tai nạn trên cung đường đèo Cù Hin, đoạn thuộc xã Phước Đồng, TP. Nha Trang. 

 

Chiếc xe ô tô Ford Transit bị lật nghiêng sau khi tông vào khối bê tông phân cách
Chiếc xe ô tô Ford Transit bị lật nghiêng sau khi tông vào khối bê tông phân cách
 
 
Theo các nhân chứng, khoảng 16 giờ 30 cùng ngày, xe ô tô Ford Transit 16 chỗ, biển số 79B-01872 di chuyển theo hướng Cam Lâm - Nha Trang, đang đổ đèo Cù Hin, đoạn gần Resort Diamond Bay thì bất ngờ mất lái, tông thẳng vào dải bê tông giữa đường khiến xe lật nghiêng. 

 

Trong lúc chờ dừng tránh tai nạn, loạt xe ô tô đã bị xe trộn bê tông (bên trái)
Trong lúc chờ dừng tránh tai nạn, loạt xe ô tô đã bị xe trộn bê tông (bên trái) "ủi" từ phía sau

 

 

 

 

 

 

Nhiều xe bị hư hỏng
Nhiều xe bị hư hỏng
 
 
Thời điểm này, những phương tiện đang di chuyển phía sau đã dừng lại để tránh tai nạn. “Xe chúng tôi dừng được ít phút để chờ lực lượng chức năng giải phóng hiện trường thì bất ngờ chiếc xe trộn bê tông từ phía sau lao tới, ủi loạt xe đang dừng phía trước”, một tài xế xe 4 chỗ cho biết. Theo các tài xế thì xe trộn bê tông biển số 79C-11453 đã “ủi” loạt xe hơi phía trước, đang dừng tránh tai nạn. 
 
 
Tại hiện trường, theo ghi nhận của Khánh Hòa Online, đã có 8 xe ô tô các loại đã bị xe 79C-11453 “ủi” gây hư hỏng trên đường đèo Cù Hin. Mảnh vỡ của các xe ô tô bắn vương vãi xuống mặt đường. Một số xe còn bị húc văng, xoay một vòng trên mặt đường.
 

 

 
 
Theo quan sát của phóng viên, sau khi “ủi” loạt xe trên đường, chiếc xe trộn bê tông 79C-11453 đã lao lên lề đường và dừng lại ngay bên bờ vực. Rất may vụ tai nạn không có ai bị tử nạn. “Chúng tôi đang trên đường di nghỉ cuối tuần về Nha Trang. Khi đến cung đường này thì phát hiện tai nạn phía trước nên dừng lại để tránh. Nhưng chỉ vài phút sau, qua gương chiếc hậu tôi phát hiện chiếc xe trộn bê tông lao tới với tốc độ khá nhanh. Mọi người ai nấy đều hoảng loạn, định bung cửa chạy nhưng không kịp”, một nhân chứng kể lại sự việc. 
 
 
Cũng theo các nhân chứng, chỉ có 1 phụ nữ và 2 trẻ em đi trên chiếc xe Honda CRV 7 xây xát nhẹ.
 
 
Thành Long
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp