Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Review khách sạn Cam Ranh Mỹ Ca Hotel "Giá bình dân-chất lượng Resort"

Thứ năm - 22/08/2019 00:24
Mùa hè đến rồi, đi đâu bây giờ? Điểm đến không kém phần mới mẻ, đó là thành phố biển Cam Ranh siêu đẹp. Đây là một sự lựa chọn lý tưởng để bạn đi tránh nắng mùa hè oi bức này đấy. Khi đến thành phố này bạn sẽ chọn Khách sạn tại Cam Ranh nào, để có một chuyến vi vu ấn tượng cùng bạn bè. Note ngay khách sạn Mỹ Ca tuyệt đẹp mà nhóm mình đã trải nghiệm khi du lịch tại thành phố Cam Ranh nhé.
Review khách sạn Cam Ranh Mỹ Ca Hotel "Giá bình dân-chất lượng Resort"
Khách sạn Mỹ Ca Cam Ranh nằm trên đại lộ Hùng Vương – địa thế thuận lợi di chuyển các điểm tham quang thắng cảnh như biển Bãi Dài, đảo Bình Ba, đảo Bình Hưng. Từ khách sạn ta Chỉ mất 9 phút để đi từ ra sân bay Cam Ranh, 7 phút để vào trung tâm TP cam Ranh và  hơn nữa giờ  để đến thành phố Nha Trang.
Mỹ Ca Hotel


Mỹ Ca Hotel là khách sạn Cam Ranh được công nhận tiêu chuẩn 2 sao. Khách sạn là một tòa nhà 3 tầng với không gian rộng rãi, đầy đủ các tiện nghi và có cả một vườn cây rất đẹp trông như một resort thu nhỏ. Ở Mỹ Ca Hotel, mình cảm thấy rất dễ chịu với không gian được tô điểm  bằng màu trắng và nâu làm chủ đạo. Ở đây có tất cả 28 phòng và chia ra làm nhiều loại như: phòng đôi, phòng ba và phòng gia đình. Với đầy đủ tiện nghi, sang trọng kết hợp với nhà hàng sân vườn luôn phục vụ các buổi trong ngày. Team mình có 4 người nên chọn phòng gia đình. Phòng có 2 giường đôi và đầy đủ các tiện ích như tivi, tủ mát, điều hòa, tủ quần áo, wifi,… điều mình thích nhất là chăn ra gối luôn sạch sẽ, phòng ốc thoáng đãn.
Khách sạn Mỹ Ca- Phòng đơn
khach san my ca 1
khach san cam ranh nha hang1

Ngoài ra trong khuôn viên khách sạn Cam Ranh – Mỹ Ca Hotel này còn có một nhà hàng sân vườn với rất nhiều cây cỏ xanh mát. Buổi tối nếu ở trong phòng thấy chán, team bạn có thể xuống nhà hàng sân vườn này cùng nhau ăn uống và chém gió bắt chuyện với tây balo. Không gian sân vườn ở đây rất thoải mái, dễ chịu. Nếu bạn và gia đình có đi du lịch ở thành phố Cam Ranh thì đây là một khách sạn tại Cam Ranh lý tưởng, phù hợp cho cả kiểu du lịch bụi và nghỉ dưỡng cùng gia đình nhé.
Nguồn tin: pyswebsite.com
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp