Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khách sạn Cam Ranh - Kính chào!

Thứ tư - 12/09/2018 14:00
Mỹ Ca Hotel nằm trong chuỗi khách sạn Cam Ranh đạt chuẩn 2 sao với tôn màu trắng và nâu là chủ đạo, có 28 phòng tiện nghi kết hợp với nhà hàng phục vụ điểm tâm vào các buổi trong ngày cho quý khách, trong đó có những món hải sản đặc trưng của TP biển Cam Ranh sẵn sàng phục vụ khi khách hàng có nhu cầu.
Cam Ranh, “thành phố của nắng và gió” nơi đang thu hút và nắm giữ hàng loạt các dự án lớn nhỏ có quy mô tầm quốc tế của nhiều nhà đầu tư nổi tiếng trong và ngoài nước mọc lên như nấm. Song song đó là sự phát triển của nền du lịch rầm rộ bởi TP Cam Ranh nằm trên địa thế thuận lợi cho các du khách ghé thăm. Hiểu được nhu cầu chúng tôi xây dựng Mỹ Ca Hotel là khách sạn Cam Ranh ngay trên trục đường quốc lộ chính Hùng Vương,ngay ngã 3 thuận lợi di chuyển ra Bãi Dài một bãi biển được đánh giá đẹp nhất Việt Nam,cách sân bay quốc tế Cam Ranh khoảng 8 phút đi xe, 15 phút để vào TTTP Cam Ranh và 40 phút để đến TTTP Nha Trang.

bfgbnvd
 
Mỹ Ca Hotel nằm trong chuỗi khách sạn Cam Ranh đạt chuẩn 2 sao với tôn màu trắng và nâu là chủ đạo, có 28 phòng tiện nghi kết hợp với nhà hàng phục vụ điểm tâm vào các buổi trong ngày cho quý khách, trong đó có những  món hải sản đặc trưng của TP biển Cam Ranh sẵn sàng phục vụ khi khách hàng có nhu cầu. Khách sạn được trang bị đầy đủ các tính năng như nhà hàng ăn uống, tủ lạnh, máy lạnh, wifi, Tivi truyền hình cáp, chăn ra gối nệm cao cấp và sạch sẽ...do nằm ở vị trí vô cùng thuận lợi nên rất tiện cho quý khách chọn làm nơi dừng chân.

bhrfgụty
 
Với lối kiến trúc hiện đại, mới mẻ mà không kém phần trang nhã, và là một trong những khách sạn Cam Ranh nổi bật luôn thu hút quý khách bởi thiết kế nội thất bên trong lẫn bên ngoài, với vô số ánh đèn lung linh như một thành phố thu nhỏ về đêm. Có nhiều loại phòng để cho khách hàng chọn lựa vì có nhiều vị trí trong từng phòng để quý khách có thể ngắm vẻ đẹp hoang sơ của núi rừng, hướng khác có thể ngắm bãi dài từ xa , có thể nói tất cả các hướng nhìn của khách sạn đều có thể ngắm được cảnh đẹp xung quanh nơi đây.

jiyukkhach san cam ranh 1z 2

Hãy đến với khách sạn Cam Ranh chúng tôi để được phục vụ nhiệt tình vào chu đáo nhất. Hân hạnh đón chào!
Mọi chi tiết liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM&DV XÂY DỰNG KHÁNH VIỆT
Địa chỉ: Số 246 - 248 Đại lộ Hùng Vương, Phường Cam Nghĩa, Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa
Điện thoại: 09786.444.77 - 02583.972.279
Email: mycahotel18@gmail.com
Website: http://www.mycahotel.com
Tác giả bài viết: PYS.VN
Nguồn tin: mycahotel.com
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp