Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Hè đến rồi, du lịch biển đảo cùng Khách sạn Cam Ranh Magnolia thôi!

Thứ năm - 22/08/2019 00:24
Khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 10 hàng năm là thời điểm mà khách du lịch về thành phố biển Cam Ranh rất đông. Đặc biệt vào mùa cao điểm tháng 6,7 và tháng 8, nếu bạn không đặt phòng trước có thể bạn sẽ không lựa chọn được khách sạn tốt. Du lịch Cam Ranh nên ở khách sạn nào đẹp và chất lượng? Nếu bạn vẫn chưa lựa cho mình được một khách sạn tại Cam Ranh lý tưởng cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Hãy cùng tôi đến với Khách sạn Magnolia Hotel, một nơi tuyệt vời cho chuyến du lịch biển đảo Cam Ranh.
Hè đến rồi, du lịch biển đảo cùng Khách sạn Cam Ranh Magnolia thôi!
Magnolia Hotel nằm trong chuỗi khách sạn đạt chuẩn 3 sao . Đây là một trong những khách sạn Cam Ranh nỗi bật luôn thu hút khách hàng vào mỗi mùa du lịch. Khách sạn Magnolia nằm trên đại lô Hùng Vương của thành phố Cam Ranh với vị trí vô cùng thuận lợi. Magnolia Hotel chỉ cách ngã 3 Mỹ Ca chừng 1km. Từ khách sạn ra sân bay chỉ với 10ph đi xe và vào trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 45ph. Khách sạn Cam Ranh Magnolia bao gồm 30 phòng, được bố trí toàn bộ các thiết bị hiện đại, sang trọng và thân thiệt với môi trường. Nếu các bạn đi nhóm 2 người hay nhiều hơn đều có các loại phòng đáp ứng với nhu cầu của bạn như: phòng đơn gồm 19 phòng, phòng đôi 10 phòng và 1 phòng lớn dành cho gia đình với đầy đủ tiện nghi. Đặc biệt khách sạn có một khu vực quầy Bar & Coffee trên sân thượng vô cùng thoáng mát, với view ngắm nhìn toàn cảnh xung quang thành phố Cam Ranh.
Khách sạn Cam Ranh - Magnolia Hotel
 
Khách sạn Cam Ranh -Magnolia Hotel
 
Khách sạn Magnolia Cam Ranh
 
Khách sạn Cam Ranh

Với chất lượng và tiện nghi mà khách sạn cung cấp kể trên, giá cả của khách sạn Cam Ranh Magnolia khá phải chăng. Chỉ từ 350k/ ngày cho phòng đơn, 450k/ ngày cho phòng đôi 4 người ở. Và đặc biệt phòng lớn dành cho gia đình chỉ với mức giá 700k/ngày. Ngoài ra Magnolia Hotel còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp với giá chỉ từ 70k đến 100k một ngày để bạn có thể tự bản thân khám phá các điểm du lịch biển đảo Cam Ranh. Nếu bạn muốn biết thông tin về các điểm du lịch tại Cam Ranh hay đặt tuor tham quan, bạn có thể liên hệ quầy lễ tân của khách sạn để được tư vấn kỹ hơn.
Sau đây là một số địa điểm hấp dẫn tại thành phố Cam ranh mà bạn có thể tìm hiểu trước khi đến với thành phố biển này:
+ Khu du lịch biển đảo Bình Ba.
+ Khu du lịch biển đảo Bình Hưng.
+ Khu du lịch Bãi Dài.
+ Khu bảo tồn thiên nhiên Hòn Bà. 
Chúc các bạn có một chuyến du lịch vui vẻ cùng những người thân của mình nhé.
Nguồn tin: pyswebsite.com
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp