Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Xét xử phúc thẩm vụ án hủy hoại tài sản tại huyện Vạn Ninh

Thứ hai - 13/02/2023 13:59
Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Ngọc Luân (sinh năm 1989, trú xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh) về tội hủy hoại tài sản do có kháng cáo. Sau khi nghị án, tòa đã tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 6 tháng tù đối với bị cáo. Tòa nhận định, sau khi xét xử sơ thẩm, bị cáo đã bồi thường toàn bộ thiệt hại cho người bị hại, nhưng bị cáo có nhân thân xấu, nhiều lần bị xử phạt hành chính, bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã nên mức án đã tuyên là phù hợp, không nặng. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Tòa án nhân dân tỉnh Khánh Hòa vừa xét xử phúc thẩm đối với bị cáo Nguyễn Ngọc Luân (sinh năm 1989, trú xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh) về tội hủy hoại tài sản do có kháng cáo. Sau khi nghị án, tòa đã tuyên bác kháng cáo, giữ nguyên mức án 6 tháng tù đối với bị cáo. Tòa nhận định, sau khi xét xử sơ thẩm, bị cáo đã bồi thường toàn bộ thiệt hại cho người bị hại, nhưng bị cáo có nhân thân xấu, nhiều lần bị xử phạt hành chính, bị áp dụng biện pháp giáo dục tại xã nên mức án đã tuyên là phù hợp, không nặng.


Theo hồ sơ, tối 7-2-2022, Luân chở bạn đến nhà anh Trần Văn Vinh ở cùng xã để đòi tiền vợ anh Vinh đã mượn trước đó. Luân vào nhà anh Vinh nói chuyện thì xảy ra mâu thuẫn đánh nhau nên được bạn chở đến trạm y tế sơ cứu. Sau đó, do còn bực tức, Luân chở bạn quay lại nhà anh Vinh để hỏi lý do đánh Luân. Tới nơi, không gặp ai, Luân nhặt 2 viên gạch, đập phá tài sản nhà anh Vinh, gây thiệt hại hơn 6 triệu đồng.


VIẾT TUẤN


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp