Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Từ 18-10: Các địa phương tổ chức học tập trung theo kế hoạch

Thứ tư - 13/10/2021 07:07
Sáng 13-10, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Y tế, phòng Giáo dục và Đào tạo các địa phương để nghe báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức cho học sinh đi học tập trung.      Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Từ 18-10: Các địa phương tổ chức học tập trung theo kế hoạch
* Học sinh TP. Nha Trang tạm thời chưa đến trường 
 
Sáng 13-10, ông Đinh Văn Thiệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chủ trì cuộc họp với Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT), Sở Y tế, phòng GD-ĐT các địa phương để nghe báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức cho học sinh (HS) đi học tập trung. 

 

Quang cảnh cuộc họp.
Quang cảnh cuộc họp.
 
Sau khi nghe ý kiến của các địa phương, ông Đinh Văn Thiệu quyết định tổ chức việc dạy học bằng 2 hình thức: trực tuyến và trực tiếp. Trong đó, các trường học trên địa bàn các huyện, thành phố: Vạn Ninh, Khánh Sơn, Khánh Vĩnh và Cam Ranh tổ chức học trực tiếp bắt đầu từ ngày 18-10; khuyến khích huyện Diên Khánh, huyện Cam Lâm và thị xã Ninh Hòa cho học sinh học trực tiếp, tuy nhiên tùy thuộc vào diễn biến dịch của từng địa phương theo từng xã, phường, thôn, tổ… có kế hoạch bố trí song song vừa học trực tiếp vừa học trực tuyến. Riêng TP. Nha Trang, học sinh tiếp tục tạm dừng đến trường; học sinh các cấp THCS, THPT tiếp tục học trực tuyến. Ông Đinh Văn Thiệu chỉ đạo Sở GD-ĐT, Phòng GD-ĐT TP. Nha Trang từ ngày 18 đến 25-10, căn cứ vào tình hình dịch Covid-19 xem xét, nghiên cứu phương án để báo cáo và trình UBND tỉnh về kế hoạch tổ chức học tập phù hợp cho học sinh. 
 
Để chuẩn bị cho việc học sinh quay trở lại trường học ở một số địa phương, ông Đinh Văn Thiệu giao Sở GD-ĐT phối hợp với Sở Y tế bố trí ngày, giờ phù hợp để tiến hành test nhanh Covid-19 cho 100% cán bộ, giáo viên, học sinh nhưng phải đảm bảo giãn cách và thực hiện đúng yêu cầu 5K của Bộ Y tế…
 
Trước đó, theo kế hoạch của Sở GD-ĐT, dự kiến học sinh bậc THCS và THPT sẽ đi học lại từ ngày 18-10, học sinh tiểu học và mầm non đến trường ngày 1-11.
 
THANH TRÚC
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp