Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Truy tìm đối tượng đốt xe xích lô trong đêm

Thứ ba - 18/08/2020 14:37
Khoảng 22 giờ tối nay (18-8), người chạy xe xích lô tên Dũng trong lúc nghỉ ngơi bên đường Nguyễn Thiện Thuật, đoạn giao nhau với đường Lê Thánh Tôn, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang đã bị kẻ lạ mặt phóng hỏa.      Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Truy tìm đối tượng đốt xe xích lô trong đêm
Khoảng 22 giờ tối nay (18-8), người chạy xe xích lô tên Dũng trong lúc nghỉ ngơi bên đường Nguyễn Thiện Thuật, đoạn giao nhau với đường Lê Thánh Tôn, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang đã bị kẻ lạ mặt phóng hỏa. 

 

Hiện trường vụ việc
Hiện trường vụ việc
 
Các nhân chứng cho biết, trong lúc vắng khách, ông Dũng đã cho xe vào sát lề đường tranh thủ nghỉ ngơi thì xuất hiện một đối tượng đi xe máy tiếp cận. “Dường như đối tượng quan sát thấy ông Dũng đang ngủ nên đã dừng xe, nhúng vật gì đó vào bình xăng rồi phóng hỏa, đốt xe xích lô của ông này”, một nhân chứng kể. Ngay sau khi phóng hỏa, kẻ xấu đã khởi động xe tẩu thoát. Phát hiện ngọn lửa, người chạy xe xích lô vừa tháo chạy và la hét, mong nhận được sự trợ giúp của người đi đường. “Ông Dũng có hoàn cảnh gia đình khó khăn. Hàng ngày ông mưu sinh bằng phương tiện này. Giờ xe hư hỏng nặng, không biết ông ấy có thể mưu sinh ra sao”, một người quen của ông Dũng cho biết. 

 

 

Xe xích lô hư hỏng nặng
Xe xích lô hư hỏng nặng
 
Lúc sau, ngọn lửa đã được lực lượng chức năng dập tắt. Tuy vậy, xe xích lô đã bị ngọn lửa gây hư hỏng nặng. 
 
Công an phường Lộc Thọ đã có mặt tại hiện trường để điều tra, truy tìm hung thủ đã gây ra vụ việc. 
 
 
L.G
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp