Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Trộm tiền của vợ còn dựng hiện trường giả, báo công an

Thứ sáu - 31/07/2020 07:09
Trưa 31-7,  lãnh đạo Công an phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang cho biết, đã tìm ra thủ phạm gây ra vụ trộm tại căn nhà trên đường Trần Phú vào tối 28-7 vừa qua. Đó là người đàn ông tên H.V.N. sau khi trộm tiền, vàng của vợ mang đi trả nợ, đã dựng hiện trường giả rồi lên cơ quan công an trình báo.     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Trộm tiền của vợ còn dựng hiện trường giả, báo công an
Trưa 31-7, lãnh đạo Công an phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang cho biết, đã tìm ra thủ phạm gây ra vụ trộm tại căn nhà trên đường Trần Phú vào tối 28-7 vừa qua. Đó là người đàn ông tên H.V.N. sau khi trộm tiền, vàng của vợ mang đi trả nợ, đã dựng hiện trường giả rồi đến cơ quan công an trình báo.  

 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
 
Theo đó, tối 28-7, ông N., trú ở phường Vĩnh Nguyên, đến Công an phường Vĩnh Nguyên để trình báo về việc kẻ gian đã đột nhập vào nhà, trộm mất nhiều tài sản gồm vòng vàng, đồng hồ đeo tay, 14 triệu đồng cùng một số tiền nước ngoài để trong phòng ngủ. Tổ công tác Công an phường Vĩnh Nguyên đã có mặt tại nhà ông N. để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai những người liên quan để truy lùng thủ phạm. Quá trình điều tra, tổ công tác nhận thấy một số đồ đạc trong phòng ngủ của ông N. bị xáo trộn khá bất thường. Kết hợp lời khai những nhân chứng, các cán bộ điều tra xác định chính người chồng gây ra vụ trộm, rồi đến công an địa phương trình báo hòng đánh lạc hướng cơ quan chức năng. 
 
Tuy vậy, phải đến sáng 31-7, tại cơ quan công an, ông N. mới thừa nhận, do cần tiền trả nợ đã lấy tiền, đồng hồ và vòng vàng của vợ mang đi cầm thế để trả nợ. Ông này còn khai, trong tháng qua đã 8 lần lấy trộm tiền, đô la Mỹ và cả Yên Nhật của vợ. Lo sợ bị người vợ phát giác, ông này đã dựng hiện trường giả và hoang tin báo về việc bị kẻ gian đột nhập, gây ra vụ trộm.
 
Công an phường Vĩnh Nguyên đang củng cố hồ sơ để xử lý đối tượng N. theo quy định pháp luật.
L.G
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp