Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Thu hồi Thông báo tạm thời đóng cửa các cơ sở kinh doanh dịch vụ không cần thiết

Thứ hai - 03/08/2020 07:15
Chiều 3-8, ông Nguyễn Đức Trọng, Chủ tịch UBND phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang đã ban hành quyết định thu hồi, hủy bỏ Thông báo số 810 ban hành ngày 1-8-2020 về việc tạm thời đóng cửa các cơ sở kinh doanh dịch vụ không cần thiết. Theo quyết định này, thì việc ban hành văn bản số 810 là không đúng thẩm quyền nên phải thu hồi, hủy bỏ.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Thu hồi Thông báo tạm thời đóng cửa các cơ sở kinh doanh dịch vụ không cần thiết
Chiều 3-8, ông Nguyễn Đức Trọng, Chủ tịch UBND phường Vĩnh Nguyên, TP. Nha Trang đã ký, ban hành quyết định thu hồi, hủy bỏ Thông báo số 810 ban hành ngày 1-8-2020 về việc tạm thời đóng cửa các cơ sở kinh doanh dịch vụ không cần thiết. Theo quyết định này, thì việc ban hành văn bản 810 là không đúng thẩm quyền nên phường ra quyết định thu hồi, hủy bỏ. 

 

 
Trước đó, ngày 1-8, Phó Chủ tịch UBND phường  Vĩnh Nguyên Trần Quang Thịnh đã ký ban hành Thông báo số 810, đến các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn với nội dung: Tạm thời đóng cửa các cơ sở kinh doanh dịch vụ không cần thiết từ 0 giờ ngày 2-8-2020, bao gồm: Khu vui chơi, giải trí, dịch vụ massage, vũ trường, quán bar, karaoke và các cơ sở làm đẹp. Cũng theo Thông báo 810 của phường này, việc đóng cửa các cơ sở trên được thực hiện từ 0 giờ ngày 2-8-2020 đến khi có thông báo mới. Lý giải về việc ban hành văn bản trên, ông Trần Quang Thịnh cho biết, phường căn cứ theo Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ. 
 
Trong sáng 3-8, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, ngay sau khi nhận được phản ánh, thành phố đã tiến hành phê bình và chấn chỉnh trách nhiệm Phó Chủ tịch UBND Phường Vĩnh Nguyên, yêu cầu phường Vĩnh Nguyên thu hồi Thông báo 810 ngày 1-8-2020. Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cũng khẳng định, việc ban hành văn bản trên của UBND phường Vĩnh Nguyên là không đúng quy định vì UBND TP. Nha Trang chưa ban hành văn bản nào liên quan đến việc tạm dừng các cơ sở kinh doanh dịch vụ không cần thiết.
 
Thành Long
 
 
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp