Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Tàu kiểm ngư KN 462 kịp thời đưa ngư dân bị bệnh vào đảo Nam Yết chữa trị

Thứ sáu - 10/09/2021 01:30
Trưa 10-9, thông tin từ Chi đội Kiểm ngư số 4 cho biết, đến 8 giờ 45 cùng ngày, tàu KN 462 của Chi đội đã đưa ngư dân Đỗ Văn Hùng (37 tuổi, trú xã Tam Giang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, bị bệnh khi đang đánh bắt hải sản) vào đảo Nam Yết, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa để được điều trị và chăm sóc. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tàu kiểm ngư KN 462 kịp thời đưa ngư dân bị bệnh vào đảo Nam Yết chữa trị

Trưa 10-9, thông tin từ Chi đội Kiểm ngư số 4 cho biết, đến 8 giờ 45 cùng ngày, tàu KN 462 của Chi đội đã đưa ngư dân Đỗ Văn Hùng (37 tuổi, trú xã Tam Giang, huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam, bị bệnh khi đang đánh bắt hải sản) vào đảo Nam Yết, huyện Trường Sa, tỉnh Khánh Hòa để được điều trị và chăm sóc.

 

Cán bộ tàu KN 462 thăm khám cho ngư dân Hùng.
Cán bộ tàu KN 462 thăm khám cho ngư dân Hùng.

 

Tặng quà cho ngư dân Hùng.
Tặng quà cho ngư dân Hùng.

 

Trước đó vào đêm 9-9, khi đang thực hiện nhiệm vụ trực trên vùng biển được phân công, tàu KN462 nhận được lệnh của cấp trên đi cấp cứu ngư dân bị bệnh nặng trên tàu cá Qna 91234 TS đang neo đậu tránh sóng tại khu vực gần đảo Đá Nam, huyện Trường Sa.

Sau khi nhận lệnh, tàu KN462 đã nhanh chóng tiếp cận tàu cá Qna 91234 TS, đưa 2 ngư dân Đỗ Văn Hùng và Nguyễn Văn Tính lên tàu (anh Tính đi cùng để chăm sóc cho anh Hùng). Lúc này, ngư dân Hùng có biểu hiện sốt nhẹ, đau vùng thắt lưng và phần bụng dưới phía bên phải. Cán bộ, nhân viên tàu KN 462 đã bố trí cho 2 ngư dân nằm phòng riêng cách ly y tế theo quy định phòng, chống dịch Covid-19; đồng thời tiến hành sơ cứu cho ngư dân Hùng, rồi đưa đến đảo Nam Yết để được điều trị và chăm sóc. Hiện tại sức khỏe của anh Hùng đã ổn định.

THẾ ANH

                                                             

 

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp