Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Tạo thuận lợi cho phương tiện vận chuyển hàng hóa lưu thông

Thứ ba - 20/07/2021 11:45
UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản chỉ đạo việc tạo điều kiện thuận lợi cho phương tiện vận chuyển hàng hóa lưu thông trong thời gian áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

UBND tỉnh Khánh Hòa vừa có văn bản chỉ đạo việc tạo điều kiện thuận lợi cho phương tiện vận chuyển hàng hóa lưu thông trong thời gian áp dụng các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.


Cụ thể, UBND tỉnh giao Sở Giao thông vận tải chủ trì, phối hợp với các địa phương và cơ quan liên quan hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các phương tiện vận tải cung cấp hàng hóa cho các trung tâm thương mại, siêu thị, chợ đầu mối... lưu thông qua các chốt kiểm soát phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh được thông suốt, đặc biệt là phương tiện chở những mặt hàng thiết yếu phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người dân. Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các địa phương và cơ quan liên quan bảo đảm nguồn cung hàng hóa thiết yếu phục vụ nhu cầu người dân tại địa phương; xây dựng các giải pháp khuyến khích, hỗ trợ phù hợp đối với doanh nghiệp cung ứng hàng hóa thiết yếu để bảo đảm cung ứng và dự trữ hàng hóa kịp thời.


THÀNH NAM

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp