Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Tặng nhiều tấn rau củ, lương thực cho người khó khăn

Thứ sáu - 20/08/2021 01:52
Ngày 19-8, gia đình ông Nguyễn Xuân Hòa (Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Đầu tư) cùng một số mạnh thường quân đã tặng người dân các khu vực khó khăn, phong tỏa, cách ly hàng tấn rau củ, gạo và các thực phẩm thiết yếu khác. Ông Hòa cũng miễn phí tiền thuê cho 37 hộ dân tại khu nhà trọ Vĩnh Thạnh để hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Tặng nhiều tấn rau củ, lương thực cho người khó khăn

Ngày 19-8, gia đình ông Nguyễn Xuân Hòa (Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Đầu tư) cùng một số mạnh thường quân đã tặng người dân các khu vực khó khăn, phong tỏa, cách ly hàng tấn rau củ, gạo và các thực phẩm thiết yếu khác. Ông Hòa cũng miễn phí tiền thuê cho 37 hộ dân tại khu nhà trọ Vĩnh Thạnh để hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn trong tình hình dịch bệnh.

 

Cụ thể, trong chiều ngày 19-8, gia đình ông Hòa đã tặng 8 tấn rau, củ (súp lơ xanh, bí đỏ, cà rốt, khoai tây, củ cải, cải thảo, mướp, bí đao…) cho các khu vực trên địa bàn TP. Nha Trang, trong đó 1 tấn tặng người dân Chung cư xã hội Bình Phú 2, 2 tấn tặng bếp ăn từ thiện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hoà, 1 tấn gửi UBND Phường Phước Tiến, 1 tấn gửi UBND xã Vĩnh Thạnh, 1 tấn gửi UBND phường Phương Sài để chia cho các hộ gia đình trong phường, còn 2 tấn chia cho hàng xóm và các khu dân cư khác. Trước đó, sáng cùng ngày, gia đình ông Hòa đã tặng cho người dân ở xã Suối Tiên (huyện Diên Khánh) 2,3 tấn gạo cùng 200 suất quà (gồm bột ngọt, đường, dầu ăn).

 

Xe vận chuyển rau, củ từ Đà Lạt về trụ sở Công ty TNHH Xây dựng và Đầu tư
Xe vận chuyển rau, củ từ Đà Lạt về trụ sở Công ty TNHH Xây dựng và Đầu tư

 

Người nhà và nhân viên công ty được ông Hòa huy động để phân loại rau, củ chia cho các điểm nhận.
Người nhà và nhân viên công ty được ông Hòa huy động để phân loại rau, củ chia cho các điểm nhận.

 

Trước đó, cuối tháng 7, Giám đốc Công ty TNHH Xây dựng và Đầu tư và mạnh thường quân đã trao tặng cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa 50 triệu đồng tiền mặt và 1.000 bộ đồ bảo hộ; tặng cho Ban Chỉ huy Quân sự TP. Nha Trang và Công an thị xã Ninh Hòa mỗi đơn vị 90 thùng cá ngừ đóng hộp, 3 tấn gạo, 1.000 bánh tét, 1 tấn thịt gà, 100kg thịt heo. Tổng giá trị hàng hóa và tiền mặt ủng hộ các đơn vị là 310 triệu đồng.

 

 

Được biết, gia đình ông Hòa còn có khu nhà trọ và ki-ốt cho thuê ở xã Vĩnh Thạnh (TP. Nha Trang). Trong đợt dịch bệnh này, ông Hòa đã cho miễn tiền thuê nhà tháng 7 và tháng 8. Thời điểm cuối tháng 8, khu nhà trọ này vẫn còn 5 căn để trống nên gia đình ông Hòa thông báo nếu ai có nhu cầu ở thì đăng ký dọn đến ở miễn phí. Đến nay khu nhà trọ 37 căn này không còn căn nào trống. Mới đây, gia đình ông Hòa còn mamg rau, củ và gạo đến tặng 37 hộ gia đình này.

 

Vận chuyển gạo đến UBND xã Suối Tiên
Vận chuyển gạo đến UBND xã Suối Tiên

 

Trao gạo cho UBND xã Suối Tiên để phát cho các hộ dân khó khăn
Trao gạo cho UBND xã Suối Tiên để phát cho các hộ dân khó khăn

 

Người dân ở khi nhà trọ Vĩnh Thạnh nhận rau, củ của Công ty TNHH Xây dựng và Đầu tư
Người dân trong khu nhà trọ ở xã Vĩnh Thạnh nhận rau, củ của Công ty TNHH Xây dựng và Đầu tư.

 

Ông Hòa cho biết, trong hoàn cảnh dịch bệnh như hiện nay ai cũng khổ, nhưng những người nghèo, người yếu thế thì càng khổ hơn. Chính vì vậy, ngoài bỏ tiền túi, ông Hòa đã vận động thêm bạn bè, đối tác cùng tham gia ủng hộ, có tiền đến đâu làm việc thiện đến đó. “Bạn bè tôi rất ủng hộ việc này. Như vợ chồng anh Lâm Minh Thoại ở TP. Nha Trang hay vợ chồng anh Phan Tấn Linh trên Đà Lạt đều ủng hộ cả vật chất và công sức để đưa rau từ Đà Lạt về, phân bổ về các phường… Đối với khu nhà trọ, nếu tình hình dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, tôi sẽ miễn phí thêm tiền trọ trong tháng 9 hoặc đến khi hết dịch bệnh”, ông Hòa nói.

VĂN KỲ

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp