Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Sếp lớn ngân hàng điều hành Tập đoàn KDI Holdings

Thứ ba - 01/09/2020 07:21
Ông Đỗ Tuấn Anh - Phó chủ tịch HĐQT Techcombank - vừa trở thành Tổng giám đốc Tập đoàn KDI Holdings.
Sếp lớn ngân hàng điều hành Tập đoàn KDI Holdings

KDI là một tập đoàn đầu tư và kinh doanh đa ngành trong các lĩnh vực BĐS du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí, giáo dục… Vì vậy, việc phó chủ tịch một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất nước quyết định gia nhập vào tập đoàn mới như KDI được đánh giá không đơn thuần vì kinh tế.

Ông Đỗ Tuấn Anh chia sẻ về việc trở thành tổng giám đốc của tập đoàn đa ngành: “Sau 20 năm gắn bó cùng ngân hàng, tôi bị thu hút bởi những dự án ông Kiều Hữu Dũng - Chủ tịch KDI Holdings - đang làm với bất động sản nghệ thuật, du lịch văn hóa, ứng dụng phương pháp của người Do Thái vào đổi mới giáo dục, nông nghiệp công nghệ cao, năng lượng tái tạo… Ông Dũng đã xây dựng ‘di sản’ đồ sộ, khéo léo cân bằng giữa lựa chọn lĩnh vực đầu tư tiềm năng với ngành bền vững và an toàn - điều tôi luôn hướng đến. Và với tôi, động lực mới sẽ tạo ra thành công mới”.

ong Do Tuan Anh anh 1

Ông Đỗ Tuấn Anh trở thành Tổng giám đốc KDI Holding.

Tân tổng giám đốc KDI Holdings có nhiều năm làm việc trong ngành ngân hàng. Trước đó, ông Đỗ Tuấn Anh thuộc thành viên HĐQT Techcombank từ 12/2012, quyền tổng giám đốc từ 8/2013 đến tháng 3/2015, thành viên thường trực HĐQT từ 4/2015 đến nay.

Khi mới thành lập, KDI Holdings tập trung vào 2 mảng đầu tư và tài chính. Sau đó, tập đoàn lấn sân lĩnh vực bất động sản, nghỉ dưỡng, du lịch, giải trí, nông nghiệp, giáo dục, năng lượng tái tạo… Hiện KDI Holdings triển khai 2 dự án tầm cỡ quốc gia đã phê duyệt tại Nha Trang và Quảng Ninh. Hai dự án này thuộc loại hình bất động sản phức hợp trải nghiệm văn hóa tiên phong tại Việt Nam.

ong Do Tuan Anh anh 2

Ông Đỗ Tuấn Anh được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, có nhiều năm kinh nghiệm ở ngành ngân hàng.

Bên cạnh đó, tập đoàn chú trọng đầu tư, phát triển các dự án mang tính cộng đồng trong lĩnh vực nông nghiệp và giáo dục. Trong đó, hệ thống KDI Education đưa mô hình giáo dục STEAM của người Do Thái vào Việt Nam. Mô hình này đề cao sự chủ động, sáng tạo, tư duy, phản biện cho học sinh các cấp… hứa hẹn trở thành chất xúc tác thay đổi tư duy dạy và học truyền thống ở Việt Nam.

Chia sẻ về kế hoạch điều hành Tập đoàn KDI Holdings trong tương lai, ông Tuấn Anh khẳng định: “Chúng tôi không chờ đến khi lớn mạnh mới tạo ra giá trị bền vững. Việc KDI lựa chọn lĩnh vực kinh doanh cũng như cách phát triển dự án từ khi bắt đầu đã thể hiện rõ quyết tâm mang lại lợi ích cho khách hàng, nhà đầu tư và xã hội. Điều cần thiết trong môi trường kinh doanh hiện nay là tạo ra giá trị, lợi ích thật nhưng phải đủ an toàn và bền vững. Tất nhiên, điều đó đòi hỏi phải khác biệt và có tiềm lực tài chính mạnh”.

Tập đoàn đa ngành KDI Holdings dưới sự lãnh đạo của tân tổng giám đốc giàu kinh nghiệm được kỳ vọng tạo nhiều bước phát triển đột phá, giúp tập đoàn ghi dấu mạnh mẽ và tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp