Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Sanvinest Khánh Hòa liên tiếp giành 2 giải thưởng

Thứ tư - 22/12/2021 08:41
Tự hào là thương hiệu hàng đầu, luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ, trong tháng 12, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa) đã liên tục được nhận 2 lần vinh danh do các tổ chức uy tín và người tiêu dùng bình chọn, khẳng định vị thế vững chắc của Sanvinest Khánh Hòa trên thị trường.     Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Sanvinest Khánh Hòa liên tiếp giành 2 giải thưởng
Tự hào là thương hiệu hàng đầu, luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và dịch vụ, trong tháng 12, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa (Sanvinest Khánh Hòa) đã liên tục được nhận 2 lần vinh danh do các tổ chức uy tín và người tiêu dùng bình chọn, khẳng định vị thế vững chắc của Sanvinest Khánh Hòa trên thị trường.

 

Sanvinest Khánh Hòa nhận “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”
Sanvinest Khánh Hòa nhận “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng”
 
Ngày 18-12, Tạp chí Kinh Tế Việt Nam - VnEconomy tổ chức chương trình Tin dùng Việt Nam 2021 với hai nội dung chính là Diễn đàn Tiêu dùng Việt Nam và Lễ công bố và vinh danh 100 sản phẩm, dịch vụ Tin dùng năm 2021 được người tiêu dùng bình chọn. Tại đây, Công ty Cổ phần Nước giải khát Yến sào Khánh Hòa tiếp tục được quý khách hàng yêu quý, tin tưởng bình chọn vào “Top 10 sản phẩm, dịch vụ thuộc nhóm ngành Sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe”.

 

Sanvinest Khánh Hòa được vinh danh “Top 10 sản phẩm, dịch vụ thuộc nhóm ngành Sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe”
Sanvinest Khánh Hòa được vinh danh “Top 10 sản phẩm, dịch vụ thuộc nhóm ngành Sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe”
 
Trước đó, ngày 12-12, Sanvinest Khánh Hòa lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh ở hạng mục “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” tại lễ trao giải thưởng “Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng” của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức. Việc xét giải thưởng này dựa trên 4 tiêu chí về an toàn, chất lượng và hiệu quả sản phẩm; tiêu chuẩn cao trong sản xuất kinh doanh và những đóng ý nghĩa cho xã hội, cộng đồng.
 
Được biết, hiện Sanvinest Khánh Hòa đã có mặt tại 63 tỉnh thành trong nước, vươn đến 50 thị xã, hơn 545 quận (huyện) trên toàn quốc, với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý lớn. Sản phẩm được xuất khẩu đi nhiều nước, hiện đã có hơn 20 nhà phân phối, đại lý, văn phòng đại diện tại nước ngoài như Hoa Kỳ, Úc, Canada, Nga, Đài Loan, Hồng Kông.., đặc biệt là thị trường Trung Quốc. Trong thời gian tới, công ty có những hoạch định chính sách phát triển vì lợi ích cộng đồng, bảo vệ môi trường sinh thái để Sanvinest Khánh Hòa “THƯƠNG HIỆU VÀNG CHO SỨC KHỎE VÀ SẮC ĐẸP” ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
 
Đ. Lâm
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp