Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Phú Quốc và loạt điểm ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam

Thứ sáu - 03/07/2020 03:45
Phú Quốc, Nha Trang, Côn Đảo... là vùng biển sở hữu nhiều rạn san hô đẹp. Du khách không chỉ đắm mình trong làn nước xanh mát mà còn có thể tham gia hoạt động lặn biển hấp dẫn.
Phú Quốc và loạt điểm ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam
diem ngam san ho Viet Nam anh 1

Phú Quốc (Kiên Giang) là một trong những điểm đến được nhiều du khách lựa chọn khi mùa hè tới. Hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, nằm trong vịnh Thái Lan, có thời tiết mát mẻ, nước biển trong xanh, hệ sinh thái đa dạng và ẩm thực phong phú. San hô ở Phú Quốc được xếp vào top đẹp bậc nhất Việt Nam với sự đa dạng về màu sắc, hình dạng. Ảnh: Nguyễn Quang Ngọc.

diem ngam san ho Viet Nam anh 2

Bên cạnh màu nước xanh trong vắt, bờ cát trắng trải dài, những rạn san hô khổng lồ nhiều màu sắc cũng tạo nên vẻ đẹp ảo dịu cho đảo ngọc. Du khách thường yêu thích hoạt động lặn san hô tại quần đảo An Thới như hòn Thơm, hòn Dăm, hòn Rỏi... Thời điểm lý tưởng nhất để lặn biển ngắm san hô là từ tháng 5-7, khi biển lặng. Ảnh: joras.

diem ngam san ho Viet Nam anh 3

Nha Trang (Khánh Hòa) cũng là điểm đến sở hữu những rạn san hô đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây phát triển nhiều tour lặn biển, ngắm san hô mà du khách có thể đăng ký tham gia. Điểm đến đẹp và hút khách bậc nhất phải kể tên là đảo Hòn Mun. Để tham gia hoạt động lặn biển tại đây, du khách mất 45 phút đi tàu từ cảng Cầu Đá và tham gia khóa huấn luyện kỹ năng ngắn của chuyên gia. Ảnh: No.accent.pls.

diem ngam san ho Viet Nam anh 4

Trong làn nước biển trong vắt phản chiếu ánh sáng mặt trời, các loài cá, san hô và thủy tảo dưới đáy biển hiện ra khoe sắc như một khu rừng rực rỡ. Bạn sẽ phải choáng ngợp, thốt lên khi tận mắt chứng kiến san hô nhiều màu sắc, hình dạng. Ảnh: Aronis_photography.

diem ngam san ho Viet Nam anh 6

Du khách đến Côn Đảo không thể bỏ qua trải nghiệm lặn ngắm san hô tại hòn Trứng, Hòn Cau, hòn Bảy Cạnh... Đầm Trầu được biết đến là bãi biển đẹp nhất Côn Đảo với không khí trong lành và hệ san hô đa sắc màu. Nơi đây mang lại cơ hội để bạn hòa mình với thiên nhiên, quan sát những loài động vật quý hiếm và ngắm hoàng hôn ảo diệu. Ảnh: Huynguyen7411.

diem ngam san ho Viet Nam anh 7

Cù Lao Chàm (Quảng Nam) là điểm đến ngày càng được nhiều du khách trẻ lựa chọn. Từ Hội An, bạn đi phà ra đảo tầm hơn 2 giờ. Không chỉ được ngắm cảnh biển nguyên sơ, yên tĩnh mà du khách ghé nơi đây còn có thể tham gia hoạt động ngoài trời hấp dẫn như lặn ngắm san hô. Khu bảo tồn biển Cù Lao Chàm rộng khoảng 5.000 ha, trong đó có 165 ha rạn san hô. Ảnh: jess_french3.

Lặn ngắm san hô - trải nghiệm không thể bỏ lỡ tại Phú Quốc Phú Quốc (Kiên Giang) được biết đến là nơi có hệ sinh thái san hô đa dạng và đẹp bậc nhất Việt Nam. Dịch vụ lặn biển tại đảo ngọc khá phát triển, thu hút du khách.

Quang Vinh bị chỉ trích vì ngồi lên san hô ở Phú Quốc

Nam ca sĩ 8X đã có những hành động được cho là phá hoại rạn san hô ở Phú Quốc (Kiên Giang) khi quay clip trải nghiệm du lịch đảo ngọc.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp