Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Phát hiện thi thể đang phân hủy trong rừng đầu nguồn Khánh Vĩnh

Thứ tư - 15/07/2020 00:40
Sáng 15-7, trao đổi với phóng viên, Thượng tá Hồ Anh Thư, Phó trưởng Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết, vẫn đang tiến hành xác minh danh tính thi thể được người dân phát hiện trong rừng đầu nguồn thuộc tiểu khu 143, xã Khánh Đông huyện này.  Sáng 15-7, trao đổi với phóng viên, Thượng tá Hồ Anh Thư, Phó trưởng Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết, vẫn đang tiến hành xác minh danh tính thi thể được người dân phát hiện trong rừng đầu nguồn thuộc tiểu khu 143, xã Khánh Đông huyện này.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Phát hiện thi thể đang phân hủy trong rừng đầu nguồn Khánh Vĩnh
Sáng 15-7, trao đổi với phóng viên, Thượng tá Hồ Anh Thư, Phó trưởng Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết, vẫn đang tiến hành xác minh danh tính thi thể được người dân phát hiện trong rừng đầu nguồn thuộc tiểu khu 143, xã Khánh Đông huyện này. 

 

Lực lượng chức năng tiến hành điều tra hiện trường. Ảnh minh họa.
Lực lượng chức năng tiến hành điều tra hiện trường. Ảnh minh họa

Trước đó, trưa 13-7, người dân lên rừng thuộc tiểu khu 143, xã Khánh Đông, đã vô cùng sợ hãi khi phát hiện thi thể đang phân hủy mạnh dưới tán cây, bốc mùi hôi thối nồng nặc. Thông tin về vụ việc ngay sau đó đã được cấp báo lên chính quyền địa phương.
 
Lực lượng chức năng huyện Khánh Vĩnh đã đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Khánh Hòa, Trung tâm Pháp y tỉnh Khánh Hòa tiến hành điều tra hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân người này tử vong. Theo đó, thi thể được xác định là nam giới, hơn 40 tuổi, mặc áo sơ mi dài tay màu xám, quần đùi trắng, bên cạnh là chiếc quần dài thể thao màu xanh, hai bên có hai sọc trắng và 1 đôi dép tổ ong. “Khu vực phát hiện thi thể cách Quốc lộ 27C khoảng hơn 10km và hiểm trở. Điều tra ban đầu chúng tôi nhận định, người này nhiều khả năng chết do bệnh lý, không có dấu hiệu án mạng”, lãnh đạo Công an huyện Khánh Vĩnh cho biết. 
 
Sau khi hoàn tất khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể cho chính quyền xã Khánh Đông tiến hành an táng tại nghĩa trang thôn Suối Thơm, xã Khánh Đông.
 
Thành Long
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp