Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Những quán cơm gà hút khách ở TP.HCM

Chủ nhật - 12/07/2020 07:24
Dĩa cơm vàng óng, đầy đủ gỏi, đồ chua, nước mắm hòa quyện, hấp dẫn các thực khách. Tại TP.HCM, bạn có thể thưởng thức cơm gà từ nhiều vùng miền như Hội An, Nha Trang...
Những quán cơm gà hút khách ở TP.HCM
TP.HCM anh 3

Ngoài ra, mỗi phần cơm còn được ăn kèm với chén nước súp nóng hổi có trứng cút. Ngoài cơm, bạn có thể gọi thêm gỏi, gà luộc khi đến quán. Một số thực khách cho rằng phần ăn khá ít, không đủ để thỏa mãn chiếc bụng đói. Giá: Trung bình 45.000 đồng/phần. Ảnh: Biteallfood.

TP.HCM anh 4
Đến Cơm Gà Thượng Hải (quận 3), bạn sẽ được thưởng thức những món ngon đặc sắc của Trung Hoa. Cơm được luộc bằng nước dùng gà nên có màu sắc bắt mắt, thấm vị béo thơm. Bạn có thể lựa chọn cơm mềm hoặc cơm giòn, tùy theo sở thích. Ngoài cơm gà, quán còn hút tín đồ sành ăn bởi nhiều món như phá lấu, xá xíu mật ong, vịt quay cùng hương vị ẩm thực Việt khắp 3 miền như bún bò, bún mắm, mì Quảng... Giá trung bình: 65.000-165.000 đồng. Ảnh: Cun7577.
TP.HCM anh 5
Cơm gà Đông Nguyên (quận 7, 5): Thực đơn quán đa dạng, nhưng được ưa thích nhất là các món ăn chế biến từ gà như đùi gà luộc, nướng, cà ri... Quán có nước chấm được pha theo công thức riêng, ăn kèm gà rất bắt vị. Nhiều ý kiến cho rằng cơm được nấu tơi vừa phải, thơm mùi mỡ gà, tuy nhiên, một số món ăn chưa được nêm nếm thấm vị. Ảnh: Trangpinkyy.
TP.HCM anh 8

Lão Hương Thân (quận 5) là địa chỉ thưởng thức cơm gà xối mỡ, chiếm được cảm tình của tín đồ mê gà chiên. Canh rong biển là món ăn kèm đặc biệt của quán. Gà ít béo, ăn không quá ngán, gia vị thấm vào bên trong, cơm chiên mềm, xốp nhưng hơi ít là đánh giá của các thực khách. Cơm ức, cánh, đùi gà xối mỡ đồng giá 60.000 đồng. Ảnh: Didauancungthao.

TP.HCM anh 9

Nếu muốn thưởng thức cơm gà chuẩn phong vị Hội An, bạn có thể tìm đến nhà hàng Mệ Vui (quận 3). Bên trên dĩa cơm là phần gà ta được xé nhỏ, trộn thấm với hành tây, rau răm, nước cốt chanh và các gia vị khác cho vừa miệng. Ngoài ra, ớt xào, đồ chua và chén nước súp sẽ giúp hài hoà các hương vị. Ngoài cơm gà, bạn có thể gọi nhiều món ăn miền Trung như bún thịt nướng, mắm nêm, bánh lọc trần nhân tôm... Giá: 15.000-200.000 đồng. Ảnh: Maryderoux.

Mực chiên sốt quất chua ngọt kiểu Hội An Trang Taste Life vừa đăng tải video hướng dẫn làm món mực chiên chua ngọt của bếp trưởng Trần Đức. Vị chua thanh của quất đem lại vị ngon mới lạ, hấp dẫn cho món ăn này.

Check-in 7 quán cà phê có không gian đậm chất xưa ở Hội An

Dừng chân sau hành trình đi bộ ở phố Hội, bạn ghé vào quán cà phê bên đường và tận hưởng phút giây thật chill trong khi ngắm nhìn khung cảnh phố cổ bình yên.

Nguồn tin: zingnews.vn
 Tags: TP.HCM
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp