Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Những khách sạn được yêu thích nhất trên Go2Joy

Thứ tư - 28/04/2021 22:24
Mới đây, ứng dụng đặt phòng ngắn hạn Go2Joy công bố danh sách khách sạn được yêu thích, lựa chọn nhiều nhất tại Việt Nam trong năm 2020.
Những khách sạn được yêu thích nhất trên Go2Joy

Với ưu thế đặt phòng linh hoạt theo giờ và mạng lưới liên kết khách sạn khắp 13 tỉnh thành, ứng dụng Go2Joy dần thịnh hành và được nhiều người ưa chuộng. Đến nay, số người dùng ứng dụng vượt mốc 500.000 người.

Năm 2020, trong bối cảnh hạn chế du lịch và tiếp xúc, Go2Joy tận dụng nền tảng ứng dụng trực tuyến, cập nhật nhanh chóng xu hướng du lịch kiểu mới mang tên “staycation”. Bằng việc tập trung khách hàng nội địa kết hợp các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Go2Joy được nhiều người chuộng dùng khi cần đặt phòng.

Go2Joy anh 1

A In Hotel Del Luna là khách sạn được người dùng Go2Joy yêu thích nhất tại TP.HCM.

Ngoài việc cung cấp nền tảng đặt phòng tiện lợi cho người dùng, Go2Joy còn tạo ra cộng đồng trải nghiệm khách sạn với hơn 200.000 đánh giá thực tế từ người dùng. Qua đó, Go2Joy thống kê và chọn ra hơn 10 khách sạn được bình chọn nhiều nhất trên ứng dụng trong năm 2020.

Cụ thể, Le Grand HaNoi Hotel - The Oriental (Hà Nội) và A In Hotel Del Luna (TP.HCM) là khách sạn được yêu thích nhất năm.

Zen Love Station (Hải Phòng), Candy Hotel Hạ Long (Quảng Ninh), Venus Hotel (Bắc Ninh) và Ninh Bình Bamboo Farmstay (Ninh Bình) là những khách sạn được yêu thích nhất khu vực miền Bắc. Red Hotel Đà Nẵng (Đà Nẵng), Romely Hotel (Nha Trang) và Beo House Hotel (Đà Lạt) là những khách sạn được yêu thích nhất khu vực miền Trung. Sao Biển Hotel (Vũng Tàu) là cái tên duy nhất trong danh sách khách sạn được yêu thích nhất khu vực miền Nam.

Ngoài ra, Elly Hotel, Vạn Phát Hotel, Nguyễn Anh Hotel Nguyễn Ngọc Doãn v Mix Boutique Hotel 3 đều là những khách sạn có điểm đánh giá (review) tốt nhất trên ứng dụng.

Go2Joy anh 2

Le Grand Hanoi Hotel là khách sạn yêu thích nhất tại Hà Nội theo thống kê từ Go2Joy.

Bạn có thể tham khảo những khách sạn khác được người dùng Go2Joy tin chọn trong năm 2020 như Kim Hotel Dịch Vọng, 69 Boutique Hotel, Rosy Motel, NNT Hotel, Golden Hotel II, King’s Hotel Dịch Vọng, Zen Shunga Hotel, Bonita Hùng Vương, Lá Hotel Quận 8, Le Jardin Secret Sai Gon, Mộc Lan 4 Hotel, Đức Đạt Hotel, Lá Hotel Gò Vấp, The One Hotel Bến Thành…

Với việc công bố danh sách này, Go2Joy không chỉ giúp người dùng có thêm nhiều lựa chọn, an tâm hơn khi đặt phòng, mà còn hỗ trợ các doanh nghiệp lưu trú khẳng định chất lượng dịch vụ. Đây cũng là cơ hội để các doanh nghiệp nhìn nhận và thấu hiểu mối quan tâm của người dùng, từ đó đưa ra kế hoạch, giải pháp phù hợp, bắt kịp xu hướng.

Tại trang chủ của ứng dụng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy “Top khách sạn được bình chọn” (hot review) và “Top 25 khách sạn hot của tháng” (top 25 hotel this month). Những hạng mục như “Giảm sốc” (flash sale), “Ưu đãi đặc biệt” (special offer), “Go2Joy đề xuất” (Go2Joy top pick), “Khách sạn mới” (new hotel), “Chương trình khuyến mãi” (hot promotion) cũng được phân chia cụ thể, với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Trong năm 2021, song song với việc phát triển và nâng cấp ứng dụng trên di động, Go2Joy sẽ chính thức ra mắt trang web đặt phòng theo giờ go2joy.vn, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc đặt phòng. Chỉ cần mở website, người dùng có thể chọn đặt phòng thành công mà không cần đăng ký thành viên hay thông tin cá nhân nào. Điều này đảm bảo tối đa quyền riêng tư của người dùng.

Các tính năng nổi bật khác của Go2Joy như xem phòng trước 360 độ, định vị, review hay các chương trình ưu đãi giảm giá vẫn giữ nguyên như khi đặt phòng trên ứng dụng.

Nguồn tin: zingnews.vn
 Tags: Go2Joy
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp