Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nhóm lớp mầm non Kiều Đàm đã ngưng hoạt động từ ngày 28-6 do liên quan đến ca bệnh Covid-19

Thứ hai - 05/07/2021 08:58
Liên quan đến ca bệnh tại nhóm lớp mầm non Kiều Đàm, ông Huỳnh Quang Tú - Chủ tịch UBND phường Phương Sài (TP. Nha Trang) cho biết, trước đó, ngày 28-6, có 1 trẻ tại đây được xác định là F1. Ngay trong ngày, địa phương đã đề nghị nhóm lớp mầm non Kiều Đàm ngưng hoạt động... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Sau khi có thông báo khẩn ngày 4-7 của Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Khánh Hòa tìm người liên quan đến trường hợp dương tính với SARS-CoV-2 mắc mới trên địa bàn tỉnh, trong đó có 1 bé 5 tuổi đang học tại nhóm lớp mầm non Kiều Đàm (phường Phương Sài, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa), cũng như các trường hợp dương tính khác, địa phương đã khẩn trương truy vết, lấy thông tin lịch trình dịch tễ cụ thể; xác định các trường hợp F1 và thực hiện cách ly y tế tập trung theo đúng quy định. Địa phương cũng đã tiến hành khử khuẩn; đang tiếp tục xác định, lập danh sách các trường hợp F2 để xử lý theo quy định.


Liên quan đến ca bệnh tại nhóm lớp mầm non Kiều Đàm, ông Huỳnh Quang Tú - Chủ tịch UBND phường Phương Sài (TP. Nha Trang) cho biết, trước đó, ngày 28-6, có 1 trẻ tại đây được xác định là F1. Ngay trong ngày, địa phương đã đề nghị nhóm lớp mầm non Kiều Đàm ngưng hoạt động, đồng thời báo cáo với cơ quan y tế và các địa phương để tiến hành các biện pháp cách ly, xử lý y tế theo quy định. Nhóm lớp đã chấp hành yêu cầu ngưng hoạt động từ thời điểm này.


Theo lãnh đạo Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Nha Trang, nhóm lớp mầm non Kiều Đàm là cơ sở hoạt động giáo dục có phép, được Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố quản lý về chuyên môn. Được biết, nhóm lớp mầm non Kiều Đàm thuộc chùa Thiên Hòa (đường Yersin, TP. Nha Trang), quy mô khoảng 26 trẻ, 4 cô giáo, 1 bảo vệ.


V.T-T.M


 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp