Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nha Trang: Một phó chủ tịch phường bị phê bình vì ban hành văn bản đóng cửa các cơ sở kinh doanh

Thứ hai - 03/08/2020 01:15
Trao đổi với phóng viên, trưa 3-8, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, trong sáng nay đã tiến hành phê bình và chấn chỉnh trách nhiệm Phó Chủ tịch UBND Phường Vĩnh Nguyên là ông Trần Quang Thịnh, yêu cầu phường VĨnh Nguyên thu hồi Thông báo 800 ngày 1-8-2020. Ông Nguyễn Sỹ Khánh cũng yêu cầu phường Vĩnh trong ngày có văn bản thông báo đến các cơ quan, đơn vị trên địa bàn về việc không đóng cửa các cơ sở kinh doanh dịch vụ không cần thiết như đã nêu trong Thông báo 800 của phường này.  Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Nha Trang: Một phó chủ tịch phường bị phê bình vì ban hành văn bản đóng cửa các cơ sở kinh doanh
Trao đổi với phóng viên, trưa 3-8, ông Nguyễn Sỹ Khánh, Phó chủ tịch UBND TP. Nha Trang cho biết, trong sáng nay đã tiến hành phê bình và chấn chỉnh trách nhiệm Phó Chủ tịch UBND Phường Vĩnh Nguyên là ông Trần Quang Thịnh, yêu cầu phường VĨnh Nguyên thu hồi Thông báo 800 ngày 1-8-2020. Ông Nguyễn Sỹ Khánh cũng yêu cầu phường trong ngày có văn bản thông báo đến các cơ quan, đơn vị trên địa bàn về việc không đóng cửa các cơ sở kinh doanh dịch vụ không cần thiết như đã nêu trong Thông báo 800 của phường này. 

 

TP. NhaTrang yêu cầu phường Vĩnh Nguyên thu hồi văn bản này
TP. NhaTrang yêu cầu phường Vĩnh Nguyên thu hồi văn bản này
Trước đó, ngày 1-8-2020, Phó Chủ tịch UBND phường  Vĩnh Nguyên Trần Quang Thịnh đã ký Thông báo số 800, đến các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn với nội dung: Tạm thời đóng cửa các cơ sở kinh doanh dịch vụ không cần thiết từ 0 giờ ngày 2-8-2020, bao gồm: Khu vui chơi, giải trí, dịch vụ massage, vũ trường, quán bar, karaoke và các cơ sở làm đẹp. Cũng theo Thông báo 800 của phường này, việc đóng cửa các cơ sở trên được thực hiện từ 0 giờ ngày 2-8-2020 đến khi có thông báo mới. 
 
Lý giải về việc ban hành văn bản trên, ông Trần Quang Thịnh cho biết, phường căn cứ theo Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ. Khi được hỏi về việc UBND tỉnh, UBND Tp. Nha Trang chưa có văn bản nào liên quan đến việc đóng cửa các cơ sở kinh doanh không cần thiết, liệu phường ban hành văn bản trên có đúng hay không? Ông Trần Quang Thịnh khẳng định rằng: “Nếu chúng tôi thấy việc ban hành văn bản này chưa phù hợp sẽ tiến hành điều chỉnh lại”. 
 
Phó Chủ tịch UBND TP. Nha Trang cũng khẳng định, việc ban hành văn bản trên của UBND phường Vĩnh Nguyên là không đúng quy định vì UBND TP. Nha Trang chưa ban hành văn bản nào liên quan đến việc tạm dừng các cơ sở kinh doanh dịch vụ không cần thiết. “Theo Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ, thì hiện nay Khánh Hòa nằm trong nhóm nguy cơ thấp. Thành phố vừa chống dịch vừa phục hồi sản xuất. Thành phố không lơ là, chủ quan, áp dụng tất cả các biện pháp phòng chống dịch, thời điểm hiện tại chưa đóng cửa các cơ sở kinh doanh dịch vụ trên địa bàn”, ông Nguyễn Sỹ Khánh cho biết thêm. 
Thành Long
 
 
 
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp