Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nha Trang đẩy mạnh phòng, chống dịch Covid-19 tại bộ phận một cửa

Thứ hai - 05/07/2021 04:27
Các tổ chức, cá nhân đến làm việc tại bộ phận một cửa của UBND TP. Nha Trang và UBND các xã, phường trên địa bàn phải theo sự điều tiết của cán bộ, giữ khoảng cách tối thiểu 2m, lấy số thứ tự hồ sơ không quá 10 người/đợt. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa

Trước tình hình trên địa bàn xuất hiện một số ca bệnh, ca nghi nhiễm Covid-19, nguy cơ lây nhiễm ra cộng đồng cao, UBND TP. Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa) vừa có văn bản chỉ đạo UBND các xã, phường trên địa bàn khẩn trương thực hiện các biện pháp quyết liệt phòng, chống dịch Covid-19 tại bộ phận một cửa.


Theo đó, bộ phận một cửa của UBND TP. Nha Trang và UBND các xã, phường trên địa bàn khuyến khích các tổ chức, cá nhân nộp hồ sơ trực tuyến qua Trung tâm Dịch vụ hành chính công trực tuyến tỉnh. Các đơn vị cử cán bộ hoặc tình nguyện viên trực tiếp hướng dẫn và yêu cầu các tổ chức, cá nhân đến làm việc phải khai báo y tế bắt buộc (khuyến khích khai báo điện tử qua quét mã QR-Code) và thực hiện tốt thông điệp 5K của Bộ Y tế.  Các tổ chức, cá nhân đến làm việc tại bộ phận một cửa phải theo sự điều tiết của cán bộ, giữ khoảng cách tối thiểu 2m, lấy số thứ tự hồ sơ không quá 10 người/đợt.


UBND TP. Nha Trang cũng đề nghị Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao thành phố, Đài Phát thanh và Truyền hình Khánh Hòa đẩy mạnh tuyên truyền cho người dân, tổ chức đến liên hệ công tác đúng quy định, tuân thủ các biện pháp phòng, chống dịch.


T.M

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp