Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Nha Trang cấm tụ tập đông người dọc công viên bờ biển

Thứ sáu - 31/07/2020 05:12
Các hoạt động tụ tập đông người như tổ chức trò chơi tập thể, sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới... bị cấm từ ngày 31/7.
Nha Trang cấm tụ tập đông người dọc công viên bờ biển

Ngày 31/7, Phòng quản lý đô thị Nha Trang (thuộc UBND TP Nha Trang, Khánh Hòa) ra thông báo về việc cấm tụ tập đông người dọc công viên bờ biển Trần Phú, để phòng, chống dịch Covid-19.

Ông Ngô Khắc Thinh, Phó trưởng Phòng quản lý đô thị, cho biết thực hiện chỉ đạo của UBND TP Nha Trang, lệnh cấm sẽ có hiệu lực từ ngày 31/7.

Cam tu tap dong nguoi anh 1

Từ ngày 31/7, các hoạt động tụ tập đông người dọc công viên bờ biển sẽ bị cấm. Ảnh: An Bình.

Theo đó, từ ngày 31/7, Phòng quản lý đô thị Nha Trang không tiếp nhận hồ sơ xin phép tổ chức các hoạt động sự kiện tập trung đông người trên toàn tuyến công viên bờ biển Trần Phú, đến khi có thông báo mới.

Phòng quản lý đô thị Nha Trang cũng yêu cầu các doanh nghiệp hoạt động trên các lĩnh vực, như: Cơ sở lưu trú (khách sạn), lữ hành, tổ chức sự kiện nghiêm túc chấp hành, triển khai các phòng, chống dịch Covid-19. Không được phép các hoạt động sự kiện đông người, tổ chức trò chơi tập thể…

“Chúng tôi chỉ tạm dừng các hoạt động sự kiện tập trung đông người dọc tuyến công viên bờ biển. Không cấm người dân hoặc du khách vào công viên dạo mát, tập thể dục hay xuống biển tắm”, ông Thinh nói.

Sáng 31/7, Bộ Y tế công bố Việt Nam ghi nhận thêm 45 ca mắc Covid-19 đều là người đang cách ly tại các cơ sở y tế ở Đà Nẵng. Các bệnh nhân từ 465 đến 509 bao gồm một nhân viên của Bệnh viện Đà Nẵng, 10 người nhà chăm sóc bệnh nhân tại Bệnh viện Đà Nẵng và 34 bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở y tế của Đà Nẵng.

Như vậy, đến nay, Việt Nam, có tổng cộng 509 ca mắc Covid-19, trong đó, 276 ca mắc nhập cảnh được cách ly ngay.

Ông Huỳnh Đức Thơ: 'Đà Nẵng không ngăn sông cấm chợ'

"Tuyệt đối không có chuyện ngăn sông, cấm chợ. Nguồn cung thị trường đầy đủ, đề nghị mọi người bình tĩnh, không tập trung đông tại các chợ, siêu thị như vừa qua", ông Thơ nói.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp