Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Khánh Hòa có thêm 23 ca dương tính với nCoV

Thứ sáu - 09/07/2021 06:52
Thị xã Ninh Hòa tiếp tục là địa phương có nhiều ca dương tính với SARS-CoV-2 nhất trong ngày. Hàng chục điểm ở địa phương này đã được phong tỏa, cách ly.
Khánh Hòa có thêm 23 ca dương tính với nCoV

Chiều 9/7, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật (CDC) tỉnh Khánh Hòa cho biết các khu vực có thêm bệnh nhân là thị xã Ninh Hòa (13 người), TP Nha Trang (7), huyện Vạn Ninh (2) và huyện Cam Lâm (1).

Ca mac moi o Khanh Hoa anh 1

Khánh Hòa đang nỗ lực phong tỏa và truy vết các F1 để xét nghiệm nCoV. Ảnh: An Bình.

Hiện, CDC Khánh Hòa đã truy vết được 419 F1 và 201 F2. Nhiều điểm ở TP Nha Trang và thị xã Ninh Hòa đã được cơ quan chức năng phong tỏa.

Từ 0h ngày 9/7, Khánh Hòa giãn cách xã hội toàn tỉnh. Trong đó, TP Nha Trang, thị xã Ninh Hòa và huyện Vạn Ninh áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng. Các địa phương còn lại gồm huyện Diên Khánh, Cam Lâm, Khánh Sơn, Khánh Vĩnh và TP Cam Ranh giãn cách xã hội theo Chỉ thị 15.

Ngày 7/7, UBND tỉnh Khánh Hòa cũng quyết định thiết lập 3 bệnh viện dã chiến tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới, Bệnh viện Da liễu và Bệnh viện Lao và bệnh phổi với tổng số 300 giường.

Từ ngày 3 đến 9/7, tỉnh ghi nhận 169 trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

TP Nha Trang ngày đầu áp dụng Chỉ thị 16

Hàng quán đóng cửa, đường phố thưa thớt người trong ngày đầu TP Nha Trang, Khánh Hòa, giãn cách xã hội.

404 thí sinh ở Khánh Hòa dừng thi vì liên quan ca dương tính nCoV

Ngày 8/7, Sở GD&ĐT tỉnh Khánh Hòa cho biết đã có quyết định cho 404 thí sinh ở TP Nha Trang dừng thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp