Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ [email protected], cảm ơn !

Khám phá hành trình caravan đặc sắc của Tập đoàn C.T Group

Thứ ba - 21/07/2020 02:07
Hành trình C.T Group caravan 2020 diễn ra từ 2/7 đến 6/7, với sự tham gia của 100 “chiến binh” tinh nhuệ của tập đoàn, sẵn sàng đón nhận những thử thách suốt chuyến đi.
Khám phá hành trình caravan đặc sắc của Tập đoàn C.T Group

Tự hào về nghị lực bản thân, về người đồng đội thân thương, về tập đoàn cũng như trải qua nhiều cung bậc cảm xúc suốt hành trình là cảm xúc chung 100 ironman C.T Group sau khi tham dự chương trình caravan 2020 do tập đoàn tổ chức. Lấy cảm hứng từ Học viện Quân sự Westpoint (Mỹ), hành trình trải nghiệm 5 ngày tại nhiều địa điểm như rừng Giá Tỵ, Bảo Lộc, Đà Lạt, Nha Trang, Điệp Sơn, Xuân Đừng, Mũi Dinh, Phan Thiết… đưa mỗi chiến binh thép bước vào cuộc đua “vượt thác hóa rồng”.

Với chủ đề “One iron race - Tốc độ F1, kỷ luật Westpoint”, 100 chiến binh sẵn sàng đón chào những trải nghiệm khó quên với tính kỷ luật được tôn trọng tuyệt đối. Tại điểm dừng chân đầu tiên ở rừng Giá Tỵ,… các chiến binh chứng kiến hình ảnh ngọn đuốc được thắp sáng và truyền tay nhau giữa màn đêm. Đó là tầm nhìn khơi dậy khát khao cháy bỏng và niềm tin trong mỗi ironman.

Ngày đầu tiên tại chùa Di Đà (Bảo Lộc), 100 ironman được truyền cảm hứng sâu sắc trước những câu hỏi lớn về mục tiêu, dấu ấn cuộc đời và những cống hiến của mỗi người để dựng xây cuộc sống ý nghĩa.

C.T Group anh 3

Chùa Di Đà (Bảo Lộc) là điểm thứ 2 của các ironman

Trekking trên đỉnh Radar - Đà Lạt cao 1.921 m là điểm khởi đầu cho những khát vọng mới, sau gần 4 giờ thử thách cùng đồng đội, những cây số chầm chậm trôi qua theo từng bước chân của người chiến binh. Những con dốc ngoằn ngoèo, những tiếng í ới nhau “cố lên” thi thoảng vang lên giữa núi rừng Đà Lạt.

Đêm dạ vũ caravan được tổ chức tại Di sản Palace Đà Lạt theo phong cách Tây phương. Những nam chiến binh trong trang phục texudo lịch lãm, nữ chiến binh trong trang phục dạ hội lộng lẫy, cùng biểu diễn điệu valse lả lướt. Điều này không chỉ cho thấy thần thái tự tin, mà còn mang đến nhiều cảm xúc thăng hoa.

Bước sang ngày thứ hai, các chiến binh tiếp tục bước vào chuỗi huấn luyện chất lượng cao đến từ ban lãnh đạo C.T Group. Mục tiêu chiến lược “Một tầm nhìn - Một chân trời” được các lãnh đạo cấp cao truyền tải đến từng chiến binh trẻ ưu tú, những cá nhân đại diện cho thế hệ tiếp nối, tạo dựng nên sự vững mạnh và thành công của C.T Group trong tương lai.

C.T Group anh 4

Các chiến binh bước vào chuỗi huấn luyện chất lượng cao đến từ ban lãnh đạo

Sau khi hoàn thành chặng đua tại Đà Lạt và di chuyển về thành phố biển Nha Trang, 100 ironman tiếp tục hành trình với những hoạt động thử thách gay cấn ở biển. Điều quan trọng để mang đến chiến thắng của trò chơi đến từ dũng khí can đảm, tinh thần quả cảm, đồng tâm hợp sức của các thành viên trong đội và đặc biệt là chiến thuật của người lãnh đạo.

Rời khỏi vùng đất tâm linh, hành trình C.T Group Caravan 2020 quay trở lại với những thử thành hội thao và trò chơi liên hoàn đầy chất “lửa” tại Léman Tree Resort. Dưới bóng tre xanh của ốc đảo Léman Tree các đội tham gia chương trình rèn luyện thể lực và thi đấu liên tục với nhiều môn thể thao phối hợp, gồm bơi, lặn, bóng đá, bóng bàn, cầu mây, đua thuyền…

C.T Group anh 5

100 ironman trải nghiệm những hoạt động thử thách gay cấn ở biển.

100 ironman chiến đấu với tinh thần đầy nhiệt huyết và sức mạnh tiềm tàng. Một thành viên cho biết: “Chất Westpoint thực sự được khơi dậy và sục sôi trong trái tim của mỗi chiến binh sau những thử thách độc đáo, tưởng chừng như không thể chinh phục. Họ trải qua hành trình chông gai bằng tinh thần lạc quan và đón lấy vẻ đẹp của cuộc sống trên từng chặng đường đã qua”.

Đêm tiệc gala dinner đầy màu sắc diễn ra sức sôi động sau đó, tất cả cảm xúc như bùng nổ cùng âm nhạc, những tiết mục văn nghệ đặc sắc, những vũ điệu ấn tượng do chính các chiến binh C.T Group tài năng thể hiện.

Cuộc đua gay cấn của ngày thứ 4 trong chuỗi hành trình caravan tiếp tục tại đảo Điệp Sơn. Biển nơi đây đẹp như bức tranh thiên nhiên hữu tình, với con đường cát trắng mịn màng dài hơn 800m, nối liền cụm 3 đảo trong nhóm đảo Điệp Sơn.

Các chiến binh nối đuôi nhau trải nghiệm thử thách trên con đường trên biển đẹp đến nao lòng này. Rời Điệp Sơn, hành trình caravan 2020 tiếp tục tại vịnh Xuân Đừng, nơi có những hàng dừa xanh mát và làn nước biển trong veo.

C.T Group anh 6

Các chiến binh nối đuôi nhau trải nghiệm thử thách tại con đường trên biển tại đảo Điệp Sơn.

Đích đến buổi chiều của ngày thứ tư trong hành trình trải nghiệm C.T Group caravan dừng lại tại vùng đất Tanyoli. Tại đây, các đội ironteam có màn về đích căng thẳng và ấn tượng tại đồi cát hoang sơ, minh chứng cho sự thành công của một ironteam thực thụ.

Với ngày cuối cùng trong hành trình C.T Group caravan 2020, 100 Ironman được tham gia hội thảo I-Value với những tiếng nấc nghẹn ngào nói lời cảm ơn. “Để trở nên thịnh vượng, bạn hãy là một ironman trong một ironteam của chính bạn” - thông điệp của chương trình đã được khắc sâu trong tim 100 chiến binh sau chuyến đi.

Hành trình caravan là một trong những mảng ghép quan trọng xây dựng nên văn hóa doanh nghiệp tại C.T Group. Cùng với hoạt động này, C.T Group hàng năm đều triển khai nhiều chương trình ý nghĩa với cá nhân thành viên và cộng đồng. Đây là những lý giúp C.T Group trở thành một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm nay do HR Asia - tạp chí uy tín về nhân sự tại khu vực châu Á - tổ chức và bình chọn.

Nguồn tin: zingnews.vn
 Tags: C.T Group
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp