Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khách sạn 5 sao Nha Trang giảm giá còn hơn 1 triệu đồng/đêm

Thứ tư - 09/09/2020 05:18
Hiện tại, nếu chọn du lịch các điểm đến hàng đầu như Nha Trang (Khánh Hòa), bạn có thể trải nghiệm những tiện nghi 5 sao với mức giá rẻ.
Khách sạn 5 sao Nha Trang giảm giá còn hơn 1 triệu đồng/đêm

Từ 1/9-31/12, khách sạn 5 sao InterContinental Nha Trang đưa ra mức giá giảm sâu để kích cầu. Giá phòng view phố còn khoảng 1,5 triệu đồng/đêm trong thời gian từ chủ nhật đến thứ năm. Giá phòng view biển khoảng 1,8 triệu đồng/đêm và loại đắt nhất là 2,5 triệu đồng/đêm. Giá cuối tuần (thứ 6, thứ 7) chênh lệch khoảng 200.000 đồng.

Cùng thời điểm năm ngoái, giá phòng rẻ nhất tại khách sạn này cũng hơn 2,2 triệu đồng/đêm.

Vinpearl Phú Quốc (Kiên Giang) đưa ra mức giá trọn gói, bao gồm vui chơi, đón tiễn, ăn 3 bữa chỉ từ 950.000 đồng/người. Giá áp dụng cho nhóm 2 người lớn, 2 trẻ em dưới 12 tuổi và phải ở từ 2 đêm.

khach san gia re anh 1

Nhiều khách sạn 5 sao đưa ra ưu đãi "khủng" để kích cầu du lịch. Ảnh: Agoda.

Tại Sa Pa (Lào Cai), khách sạn Hotel de la Coupole - MGallery by Sofitel 5 sao chỉ còn khoảng 2,5 triệu đồng/đêm/phòng tiêu chuẩn. Vào cùng thời điểm năm trước, giá loại phòng này lên tới 3,3 triệu đồng/đêm. Mức giá cao bởi đầu tháng 9 trùng với mùa lúa chín. Hiện tại, thời tiết Sa Pa chỉ se lạnh, đặc biệt thích hợp cho khách du lịch.

Chia sẻ với Zing, bà Hoàng Tuyết, Giám đốc công ty lữ hành Top One Travel, cho biết mức giá kích cầu được đưa ra vì ngành Du lịch chỉ mới rục rịch trở lại sau dịch.

"Khách vẫn còn lưỡng lự khi đặt phòng dù giá rẻ. Một phần do dịch mới kiểm soát. Bên cạnh đó, khách cũng lo ngại vấn đề hoàn hủy vé máy bay, phòng khách sạn nếu tình hình không suôn sẻ.

Tháng 9, tháng 10 cũng trùng với mùa mưa ở một số điểm du lịch biển như Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng. Học sinh đi học trở lại nên nhiều gia đình cũng không có nhu cầu du lịch", bà Tuyết nói.

Đại diện công ty lữ hành này cho biết đa số khách hàng đang quan tâm combo đi Sa Pa và Phú Quốc. Lượng khách còn thưa thớt nhưng công ty vẫn duy trì hoạt động bình thường.

Ngoài phòng khách sạn, giá vé máy bay từ giờ đến cuối năm cũng giảm giá sâu. Đa số các chặng từ Hà Nội đi các điểm "hot" như TP.HCM, Quy Nhơn, Phú Yên, Phú Quốc chỉ còn trên dưới 1 triệu đồng. Giá vé rẻ nhưng du khách hầu như không phải bay giờ xấu (trừ cuối tuần). Trong tuần, giá vé tương đương nhau và chưa xảy ra tình trạng hết chỗ.

Vé khứ hồi du lịch biển cuối năm chỉ hơn 900.000 đồng

Dự định du lịch biển ở các điểm đến nổi tiếng như Quy Nhơn (Bình Định), Phú Yên hay Phú Quốc (Kiên Giang) của du khách sẽ dễ dàng hơn vì giá vé máy bay giảm sâu.

Vì sao hẻm trăm tuổi ở TP.HCM cấm quay phim, chụp ảnh

Tấm biển cấm quay chụp ở hẻm Hào Sĩ Phường (phường 11, quận 5, TP.HCM) được treo lên vì nhiều vấn đề như cơ sở hạ tầng, tính riêng tư...

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp