Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm mô hình quốc tế của Biti's

Thứ bảy - 25/07/2020 00:24
Với 4 cửa hàng được mở liên tiếp trong thời gian ngắn và diện mạo hoàn toàn mới, Biti’s kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt cho người dùng.
Khách hàng trải nghiệm không gian mua sắm mô hình quốc tế của Biti's

Ngày 25/7, Biti’s khai trương cửa hàng tiếp thị mới tại 391 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM. Đây là một trong bốn cửa hàng được thương hiệu này mở liên tục trong thời gian ngắn. Tất cả đều có không gian được thiết kế hiện đại, thời thượng hơn, hướng đến mô hình của các thương hiệu giày đình đám trên thế giới.

Trước đó, từ ngày 6/3, hai cửa hàng Biti’s VinCom Phạm Ngọc Thạch và Biti’s Vạn Hạnh Mall cũng đã lần lượt đi vào hoạt động, gây ấn tượng mạnh cho khách hàng nhờ thiết kế theo mô hình quốc tế. Sắp tới, Biti’s Lotte Gò Vấp sẽ chính thức mở cửa phục vụ tín đồ thời trang.

cua hang tiep thi anh 1

Không gian rộng rãi, hiện đại trong các cửa hàng mới của Biti's.

Tại các cửa hàng theo chủ đề mới của Biti’s, khách hàng sẽ dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm giày dép từ các bộ sưu tập mới nhất. Đồng thời, với không gian được thiết kế thời trang, tiện lợi theo phong cách trẻ trung, hiện đại, Biti’s mong muốn mang đến cảm giác thư giãn và được trân trọng cho mỗi khách hàng khi bước chân vào mua sắm hoặc ngắm nhìn các đôi giày tại cửa hàng.

Việc Biti’s đồng loạt khai trương 4 cửa hàng, với không gian mua sắm thời trang và cao cấp, áp dụng mô hình Concept Store mới, thể hiện sự trân trọng của thương hiệu với người tiêu dùng. Đồng thời, điều này cũng thể hiện sự thay đổi mạnh mẽ của thương hiệu ở tất cả phương diện, từ thiết kế sản phẩm, chiến dịch marketing, đến hình ảnh cửa hàng sau 38 năm hoạt động.

Biti's đã và đang là một thương hiệu giày nổi tiếng tại Việt Nam, được người tiêu dùng thuộc nhiều lứa tuổi, ngành nghề biết đến. Đối với thị trường quốc tế, Biti's đã có mặt tại 40 quốc gia, cũng như xuất khẩu qua 40 nước trên thế giới như Italy, Pháp, Anh, Mỹ, Nga, Nhật, Nam Mỹ, Mexico, Campuchia…

Sản phẩm Biti's được người tiêu dùng nước ngoài yêu thích nhờ chất lượng tốt, kiểu dáng phù hợp thị hiếu. Doanh số và thị phần của Biti's trong những năm qua không ngừng tăng ở những thị trường này. Do đó, công ty tự tin đặt định hướng phát triển Biti's trở thành thương hiệu nổi tiếng trong khu vực và trên thế giới trong tương lai.

cua hang tiep thi anh 4

Thương hiệu Việt đặt mục tiêu phát triển tại thị trường quốc tế.

Biti’s hiện có hơn 200 cửa hàng, phân bố tại những tỉnh thành trọng điểm như Hà Nội, TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng. Việc mở rộng mạng lưới cửa hàng cũng như thay đổi diện mạo một cách mạnh mẽ là một phần chiến lược kinh doanh mà Biti’s hướng đến. Chiến lược đó là đẩy mạnh hình ảnh, quyết tâm xây dựng và giữ vững vị trí thương hiệu giày chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Hệ thống cửa hàng mới của Biti's:

Biti's Hunter VinCom Phạm Ngọc Thạch: L3-09 tầng 3, Trung tâm thương mại Vincom Center Phạm Ngọc Thạch, số 2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

Biti's Vạn Hạnh Mall: Tầng 2, Vạn Hạnh Mall, số 11 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10, TP.HCM.

Cửa hàng tiếp thị Biti’s: Số 391 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP.HCM. Bạn đọc tham khảo thông tin chi tiết trên fanpage: www.facebook.com/bitisshoes.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp