Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Kết nối doanh nghiệp Khánh Hòa với doanh nghiệp Hà Lan

Thứ sáu - 10/02/2023 19:38
Chiều 10-2, tại TP. Nha Trang, Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa có buổi làm việc với bà Eline Van Der Veen - Phó Tổng Lãnh sự Vương quốc Hà Lan tại TP. Hồ Chí Minh để tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư cho các doanh nghiệp Hà Lan. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Kết nối doanh nghiệp Khánh Hòa với doanh nghiệp Hà Lan

Chiều 10-2, tại TP. Nha Trang, Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa có buổi làm việc với bà Eline Van Der Veen - Phó Tổng Lãnh sự Vương quốc Hà Lan tại TP. Hồ Chí Minh để tìm hiểu cơ hội hợp tác, đầu tư cho các doanh nghiệp Hà Lan.

 

Quang cảnh buổi làm việc.

Quang cảnh buổi làm việc.


Tại buổi làm việc, bà Eline Van Der Veen đã khái quát tình hình kinh tế và các thế mạnh xuất khẩu của Hà Lan; giới thiệu những nhu cầu từ thị trường Hà Lan mà các doanh nghiệp Việt Nam nói chung, Khánh Hòa nói riêng có thể khai thác.


Đại diện lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa cũng giới thiệu với bà Eline Van Der Veen những thế mạnh của doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, các sản phẩm nổi trội như: yến sào, rong nho, cà phê, xoài, nước mắm… Qua đó, Hội Doanh nhân trẻ Khánh Hòa mong muốn phía Lãnh sự quán làm cầu nối để doanh nghiệp Khánh Hòa có cơ hội xúc tiến thương mại ở thị trường Hà Lan và châu Âu.


Phát biểu tại buổi làm việc, bà Eline Van Der Veen đánh giá cao các sản phẩm của địa phương. Để các sản phẩm này có cơ hội đưa sang thị trường châu Âu và Hà Lan, thời gian tới, Lãnh sự quán Vương quốc Hà Lan tại TP. Hồ Chí Minh sẽ kết nối các doanh nghiệp Khánh Hòa với Hiệp hội Doanh nghiệp Hà Lan tại TP. Hồ Chí Minh để 2 bên tìm cơ hội hợp tác. Ngoài ra, các doanh nghiệp Hà Lan tổ chức các buổi tập huấn hướng dẫn cho doanh nghiệp địa phương cách thức đáp ứng các tiêu chí cần thiết để hàng hóa có thể xuất khẩu được sang châu Âu cũng như Hà Lan.


ĐÌNH LÂM

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp