Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Imperium Town Nha Trang - chạm tay vào biển ngay hiên nhà

Thứ ba - 23/11/2021 22:51
Sở hữu vị trí đắc địa trong lòng vịnh ngọc, Imperium Town Nha Trang là lựa chọn hàng đầu của những cư dân khát khao kiếm tìm một cuộc sống như nghỉ dưỡng, một nơi chốn bình yên với biển xanh, cát trắng, nắng vàng… Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Imperium Town Nha Trang - chạm tay vào biển ngay hiên nhà
Sở hữu vị trí đắc địa trong lòng vịnh ngọc, Imperium Town Nha Trang là lựa chọn hàng đầu của những cư dân khát khao kiếm tìm một cuộc sống như nghỉ dưỡng, một nơi chốn bình yên với biển xanh, cát trắng, nắng vàng…
 
Đón đầu nhiều trào lưu bất động sản hậu Covid-19
 
“Có ba yếu tố quan trọng trong bất động sản: vị trí, vị trí và vị trí”. Đó là câu nói nổi tiếng của Harold Samuel – ông trùm bất động sản người Anh, cũng là “công thức” nằm lòng của giới đầu tư địa ốc trên toàn thế giới. Một bất động sản sở hữu vị trí đắc địa chính là có được vị trí trung tâm, tính kết nối toàn diện và hưởng lợi từ quy hoạch thông minh của khu vực đó. Hơn thế, giá trị của bất động sản cũng gia tăng gấp nhiều lần khi nó sở hữu tầm view hướng biển. 
 
Và có một thực tế khác cũng đã diễn ra, trước những tác động của Covid-19. Cộng đồng thượng lưu đang ngày càng săn đón những dự án tọa lạc tại những thiên đường du lịch nổi tiếng. Nửa cuối năm 2020, đến năm 2021, giao dịch các dự án cao cấp ở Hawaii (Mỹ) đã tăng với tốc độ chóng mặt. Dòng người mua từ Thung lũng Silicon tăng sức nóng cho thị trường Hawaii, khi mọi người nhận thấy họ có thể dễ dàng làm việc từ xa. Và dù có phải quay lại văn phòng, họ chỉ cách “thiên đường” 5h30 đi máy bay.
 
 
Vịnh Nha Trang trong con mắt du khách quốc tế. Ảnh: Arvydas Arnasius
Vịnh Nha Trang trong con mắt du khách quốc tế. Ảnh: Arvydas Arnasius
 
Việt Nam không nằm ngoài xu hướng này. Các nhà đầu tư đang ngày càng quan tâm đến các dự án mang yếu tố xanh, với không gian sống trong lành, khoáng đạt. Không ít dự án bất động sản lớn, tọa lạc tại các thiên đường du lịch nghỉ dưỡng đang tỏa ra hấp lực mạnh mẽ lôi cuốn cộng đồng cư dân tinh hoa, bất chấp những tác động của dịch bệnh. Một trong những thị trường được giới đầu tư săn đón là Nha Trang - thành phố được mệnh danh là Top 10 điểm lặn biển đẹp nhất thế giới 2020, Top 50 địa danh có bãi biển đẹp nhất thế giới, một trong 29 Vịnh đẹp nhất thế giới… 
 
Thành phố vịnh ngọc vốn được mẹ thiên nhiên ban tặng nét đẹp dịu dàng, trong trẻo và quyến rũ. Nếu có cơ hội phóng tầm mắt nhìn toàn cảnh vịnh biển Nha Trang, bất cứ ai cũng sẽ choáng ngợp trước vẻ tuyệt diệu ấy. Nha Trang tựa hồ như viên ngọc xanh lấp lánh, làm mê đắm hàng triệu du khách mỗi năm.
 
“Sống an nhiên, chạm tay vào biển”
 
Tọa lạc tại khu vực trung tâm phía Nam vịnh ngọc, dự án cao cấp Imperium Town Nha Trang của chủ đầu tư Indochine Nha Trang có tới 17,87% căn hộ view biển, 8,3% căn hộ view thành phố, 18,95% căn có view sông và phố; 54,88% căn hộ view biển, phố và sông. Từ ô cửa nhà mình, cư dân có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn khung cảnh tráng lệ của thiên nhiên 365 ngày bất tận. 
 
 
Căn hộ 3 phòng ngủ view hướng biển tại Imperium Town Nha Trang
Căn hộ 3 phòng ngủ view hướng biển tại Imperium Town Nha Trang
 
Nhiều nghiên cứu đã chỉ ra, sống gần biển mang tới cho cư dân vô vàn lợi ích sức khỏe thể chất và tinh thần, giúp cư dân ngủ ngon hơn, thổi bay những căng thẳng, bộn bề của cuộc sống nơi thị thành.
 
Thậm chí chỉ cần ngắm nhìn cảnh sắc thiên nhiên như biển, sông, hồ cũng giúp cư dân khỏe mạnh hơn, tái tạo năng lượng và cảm hứng sống mỗi ngày. Chính bởi vậy, những căn hộ chỉ cách biển vài bước chân, có tầm view đắt giá hướng biển như Imperium Town Nha Trang luôn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng thượng lưu. 
 
Cư dân dự án có thể thức giấc với vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi của đất trời phố biển mỗi buổi sớm mai, hòa mình vào hoàng hôn đỏ rực hay trải nghiệm vẻ đẹp lung linh của thành phố lúc lên đèn. Vẻ đẹp quyến rũ ấy sẽ mời bạn rảo bước xuống đường phố, hòa mình cùng nhịp sống sôi động. Và cũng chỉ với vài bước chân, bạn có thể đặt chân tới biển Nha Trang để tận hưởng những lợi ích mà biển xanh mang tới. 
 
Tất cả những trải nghiệm ấy đều sẽ hiện hữu tại Imperium Town Nha Trang, khi mỗi căn hộ đều được trang bị những ô cửa kính trong suốt chạm sàn, sát trần. Nhìn từ bên ngoài, Imperium Town Nha Trang như một tấm gương lộng lẫy phản chiếu sự thay đổi của nhịp sống trong một ngày tại thành phố biển. Đây sẽ là nơi những chủ nhân được đắm mình vào một cuộc sống thời thượng, sang trọng 365 ngày. 
 
 
Imperium Town Nha Trang -  ôm trọn view biển
Imperium Town Nha Trang - ôm trọn view biển
 
Imperium Town Nha Trang không chỉ là lựa chọn an cư lý tưởng của lớp cư dân thành đạt tại Nha Trang, mà còn lọt vào tầm ngắm của cộng đồng cư dân thượng lưu, năng động trên cả nước, những người luôn khát khao tìm tới những “ngôi nhà thứ hai” có môi trường sống trong lành, khoáng đạt. Sự lên ngôi của trào lưu workation (nghỉ dưỡng kết hợp làm việc), staycation (du lịch tại chỗ) hậu Covid-19 cũng là những lực đẩy gia tăng sức hút cho dự án.
 
Ngày 11/11, những chuyến bay chở khách quốc tế trở lại đã hạ cánh tại sân bay Cam Ranh, chở theo những hy vọng mới về sự phục hồi của ngành du lịch. Với giới đầu tư, sự mở cửa của ngành du lịch cũng mang tới triển vọng cho sự hồi sinh của ngành bất động sản tại thành phố Nha Trang nói riêng, chắp thêm đôi cánh cho những dự án chung cư cao cấp như Imperium Town Nha Trang tạo sóng trên thị trường dịp cuối năm. 
 
Thiện Tâm
 
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp