Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Hương Giang tiết lộ vừa chia tay bạn trai kém tuổi

Thứ sáu - 31/07/2020 20:18
Đảm nhận vai trò là nữ chính trong tập 13 Người ấy là ai, Hương Giang tiết lộ từng có một mối tình kéo dài 3 tháng với chàng trai kém tuổi.
Hương Giang tiết lộ vừa chia tay bạn trai kém tuổi

Tập 13 Người ấy là ai có sự góp mặt của dàn cố vấn đông đảo gồm Đức Phúc, Hòa Minzy, Ngô Kiến Huy, Gil Lê, ViruSs và nữ chính Hương Giang.

Hương Giang mới chia tay bạn trai

Lần thứ 2 là nữ chính của Người ấy là ai, Hương Giang chia sẻ cô xúc động trước sự quan tâm về chuyện tình cảm mà công chúng dành cho mình. Bản thân cô cũng muốn tìm được một chàng trai phù hợp. “Đến một thời điểm, tôi thấy không cần phải đóng vai người độc thân, mỹ nữ lạnh lùng, mạnh mẽ nữa. Tôi muốn có người yêu thật”, Hương Giang nói.

Nguoi ay la ai tap 13 anh 1

Mẹ Hương Giang xuất hiện cùng con gái trong chương trình.

Trước câu hỏi của Trấn Thành: "Đã bao lâu Giang chưa yêu?", Hương Giang bất ngờ tiết lộ về mối tình kéo dài một năm qua. “Cách đây 5 năm, tôi chỉ công khai người yêu duy nhất. Nhưng trong suốt 5 năm qua, không phải tôi luôn độc thân. Năm trước, tôi có tìm hiểu một người. Nhưng 3 tháng trước, mối quan hệ của tôi và người đó đã kết thúc", cô kể.

Hương Giang tiết lộ bạn trai mới chia tay kém tuổi cô. Anh có vẻ ngoài dễ thương và không hoạt động trong showbiz. Cả hai gặp nhau trong một lần cô đi mua đất. Và anh là chủ đất. “Anh ấy là người rất tốt. Anh biết tôi cô đơn nên giới thiệu nhiều bạn bè cho mình. Anh cũng hỗ trợ công việc cho tôi”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Tuy nhiên, sau thời gian tìm hiểu, Hương Giang nhận ra cả hai khó tiến tới mối quan hệ chính thức bởi có quá nhiều rào cản. Và cô là người chủ động nói lời chia tay.

Anh cơ trưởng bị Hương Giang loại đầu tiên

Ở phần lộ diện của 5 chàng trai, Hương Giang tỏ ra hào hứng khi mỗi người đều có thế mạnh và thành công riêng. Cụ thể, Phú Thịnh sở hữu một công ty về truyền thông. Hoàng Thiệu từng có 4 năm học tập, làm việc tại Đài Loan. Trong khi đó Matt Liu đến từ Singapore. Anh là CEO của một công ty cơ khí. Lê Hoàng là cơ trưởng. Cuối cùng, Huy Kai sinh ra và lớn lên ở Thái Lan. Anh đang là người mẫu và thành thạo 6 thứ tiếng.

Nguoi ay la ai tap 13 anh 2

5 chàng trai của chương trình.

Người đầu tiên Hương Giang chọn loại là cơ trưởng Lê Hoàng. Nữ ca sĩ cho rằng anh đã có chủ. Bản thân cô cũng không muốn người yêu thường xuyên đi xa, bận rộn với các chuyến bay trong và ngoài nước. Trong tình yêu, cô muốn có cảm giác an toàn, không thích sự bất an. Dàn cố vấn cũng đồng loạt giơ bảng đã có chủ cho Lê Hoàng.

Đúng như dự đoán, trên sân khấu, Lê Hoàng xuất hiện cùng vợ, cũng là một tiếp viên hàng không. Nam chính chia sẻ: “Khi đổi chuyến bay với bạn, Cúc bay với tôi ra Nha Trang. Buổi tối, cả tổ bay hẹn nhau đi ăn. Sau bữa ăn, phụ nữ thường sẽ không phải trả tiền, nhưng Cúc đòi chia đều, không phân biệt nam nữ. Từ đó, tôi thấy cô gái này khá hay. Nhưng tôi không nghĩ mình sẽ lấy vợ làm tiếp viên hàng không. Ban đầu, cả hai chỉ đi ăn uống cùng bạn bè. Sau đó, chúng tôi mới bén duyên”.

Nguoi ay la ai tap 13 anh 3

Hương Giang loại cơ trưởng Lê Hoàng.

Chia tay Lê Hoàng, 4 chàng trai còn lại tiếp tục với thử thách chuyền đồ vật bằng một bộ phận cơ thể cùng dàn cố vấn. Ngô Kiến Huy chọn Matt Liu tham gia thử thách cùng mình. Gil Lê chật vật nhiều lần mới có thể mang được quả cam bằng má để về đích cùng Hoàng Thiệu. Hòa Minzy khiến khán giả bật cười khi tham gia trò chơi với Huy Kai. ViruSs và Đức Phúc vượt qua thử thách khá dễ dàng cùng Phú Thịnh.

Bạn gái thủ môn Văn Tiến bị cho là người thứ ba ở Người ấy là ai

Sau khi chia sẻ chuyện tình yêu với Thanh Nhàn ở tập 12 Người ấy là ai, thủ môn Văn Tiến bị vợ cũ tố nói dối, bội bạc.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp