Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho xã Vĩnh Lương

Thứ sáu - 30/07/2021 01:10
Ngày 30-7, ông Phan Đình Huân - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa, kiêm Giám đốc Trung tâm cứu trợ nhân đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng với các thành viên của trung tâm đã tới xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang để hỗ trợ cho địa phương lương thực, thực phẩm... Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho xã Vĩnh Lương
Ngày 30-7, ông Phan Đình Huân - Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Khánh Hòa, kiêm Giám đốc Trung tâm cứu trợ nhân đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng với các thành viên của trung tâm đã tới xã Vĩnh Lương, TP. Nha Trang để hỗ trợ cho địa phương lương thực, thực phẩm (gồm 1 tấn gạo, 100 thùng mì tôm, 25 thùng nước) với tổng trị giá 27 triệu đồng.
 

 

Ông Phan Đình Huân trao hàng cứu trợ cho xã Vĩnh Lương
Ông Phan Đình Huân (bên phải) trao hàng cứu trợ cho xã Vĩnh Lương.
 
Từ ngày thành lập (28-7) đến nay, Trung tâm cứu trợ nhân đạo thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã tiếp nhận 10 tấn rau củ quả và gần 475 triệu đồng tiền mặt, hàng hoá lương thực thực phẩm do các cơ quan, đơn vị, cá nhân trong và ngoài tỉnh hỗ trợ. Từ các nguồn thực phẩm này, trung tâm sẽ điều phối, hỗ trợ cho các khu vực phong tỏa, hỗ trợ cho những người dân bị ảnh hưởng nặng bởi dịch Covid-19.
 
Hiện nay, Trung tâm cứu trợ nhân đạo thuộc Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã xây dựng các đường dây nóng để tiếp nhận các nguồn hỗ trợ, đồng thời nhận các phản ánh của người dân gồm: 0914029038 (ông Lê Văn Hoa); 0914086052 (ông Phan Đình Huân); 0901907986 (ông Ngô Minh Tú).
 
Cát Đan

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp