Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Hỗ trợ 800 sinh viên từ TP. Hồ Chí Minh trở về Khánh Hòa

Thứ sáu - 16/07/2021 22:09
Ngày 17-7, anh Bùi Hoài Nam - Bí thư Tỉnh đoàn Khánh Hòa cho biết, được sự đồng ý của Thường trực Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn đang phối hợp cùng Câu lạc bộ Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn và các sở, ngành liên quan triển khai hỗ trợ khoảng 800 sinh viên người Khánh Hòa đang học tập tại TP. Hồ Chí Minh trở về Khánh Hòa. Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Hỗ trợ 800 sinh viên từ TP. Hồ Chí Minh trở về Khánh Hòa

Ngày 17-7, anh Bùi Hoài Nam - Bí thư Tỉnh đoàn Khánh Hòa cho biết, được sự đồng ý của Thường trực Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn đang phối hợp cùng Câu lạc bộ Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn và các sở, ngành liên quan triển khai hỗ trợ khoảng 800 sinh viên người Khánh Hòa đang học tập tại TP. Hồ Chí Minh trở về Khánh Hòa.

 

Tỉnh đoàn vận chuyển quà hỗ trợ cho các địa phương chống dịch.
Tỉnh đoàn vận chuyển quà hỗ trợ cho các địa phương chống dịch.

 

Tỉnh đoàn đã đề xuất với UBND tỉnh, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh ở người tỉnh về phương án thực hiện và phối hợp. Theo đó, các sinh viên Khánh Hòa tại TP. Hồ Chí Minh được xét nghiệm có kết quả âm tính lần 1 với Covid-19 sẽ được hỗ trợ tập kết di chuyển bằng xe về Khánh Hoà, khai báo y tế tại địa phương, cách ly tại nhà theo quy định của Bộ Y tế. Câu lạc bộ Doanh nhân Khánh Hòa - Sài Gòn chịu trách nhiệm điều phối ban tổ chức và lực lượng sinh viên có nhu cầu về quê; phối hợp với chính quyền địa phương tại TP. Hồ Chí Minh tổ chức xét nghiệm và cung cấp đầy đủ giấy xét nghiệm âm tính theo quy định kèm chứng nhận để đảm bảo đủ điều kiện an toàn tham gia chuyến xe về Khánh Hoà; đảm bảo phân loại sinh viên theo địa bàn cư trú để phối hợp, thông báo người thân có mặt tại điểm tập kết ở Khánh Hòa, đón sinh viên về gia đình, khai báo y tế và cam kết thực hiện cách ly tại nhà theo quy định của Bộ Y tế.

 

Được biết, các sinh viên sẽ được hỗ trợ toàn bộ chi phí xét nghiệm Covid-19 và xe đưa đón về Khánh Hòa. Thời gian dự kiến triển khai là ngay trong tuần tới.

 

VĨNH THÀNH

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp