Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Hàng loạt giám đốc sở ở Khánh Hòa bị kỷ luật

Thứ tư - 19/08/2020 09:49
Lãnh đạo Sở Xây dựng, Kế hoạch Đầu tư, Tài nguyên Môi trường bị kỷ luật. Các sai phạm được cơ quan chức năng xác định là nghiêm trọng, xảy ra trong thời gian dài.
Hàng loạt giám đốc sở ở Khánh Hòa bị kỷ luật

Ngày 19/8, lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy Khánh Hòa cho biết Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Khắc Định vừa chủ trì cuộc họp để xem xét, thi hành kỷ luật đối với các Tỉnh ủy viên có vi phạm theo Thông báo kết luận số 680, của Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương ngày 30/8/2019 .

Ky luat lanh dao Khanh Hoa anh 1

Nhiều dự án được cấp phép đầu tư vi phạm nghêm trọng quy hoạch chung TP Nha Trang được Thủ tướng phê duyệt năm 2012. Ảnh: An Bình.

Tỉnh ủy Khánh Hòa quyết định thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Lê Văn Dẽ, Giám đốc Sở Xây dựng.

Cụ thể, ông Dẽ với cương Giám đốc Sở Xây dựng (từ năm 2011 đến thời điểm kiểm tra năm 2019) đã vi phạm Quyết định 1396 ngày 25/9/2012 của Thủ tướng về việc phê duyệt điều chỉnh Quy hoạch chung của TP Nha Trang đến năm 2025; vi phạm Luật Xây dựng 2014; vi phạm quy định về những điều đảng viên không được làm.

Những khuyết điểm, vi phạm của ông Lê Văn Dẽ là nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân ông.

Tỉnh ủy Khánh Hòa thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Trần Hòa Nam, Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư. Với cương vị là Phó giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư (từ tháng 4/2010 đến tháng 4/2012) và Giám đốc sở này (từ tháng 6/2015 đến thời điểm kiểm tra năm 2019), ông Trần Hòa Nam đã vi phạm Luật Đầu tư 2005 và Quy định về những điều đảng viên không được làm.

Những khuyết điểm, vi phạm của ông Trần Hòa Nam là nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân ông.

Ky luat lanh dao Khanh Hoa anh 2

Ông Võ Tấn Thái, Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường. Ảnh: An Bình.

Đối với ông Võ Tấn Thái, Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư (từ tháng 8/2008 đến tháng 6/2015) và Giám đốc Sở Tài nguyên Môi trường (từ tháng 6/2015 đến thời điểm kiểm tra năm 2019) đã vi phạm Luật Đầu tư 2005, Luật Đất đai 2003, Luật Đất đai 2013 và vi phạm quy định những điều đảng viên không được làm.

Những khuyết điểm, vi phạm của ông Võ Tấn Thái là nghiêm trọng, ảnh hưởng xấu đến uy tín của tổ chức đảng và cá nhân ông, Tỉnh ủy Khánh Hòa quyết định thi hành kỷ luật ông Thái bằng hình thức cảnh cáo.

Trước đó, ngày 4/8, UBKT Tỉnh ủy Khánh Hòa cũng quyết thi hành kỷ luật với hình thức khiển trách đối với các ông, gồm: Trần Minh Hải , Phó Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư; Nguyễn Văn Nhựt, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch Đầu tư.

UBKT Tỉnh ủy Khánh Hòa cũng quyết định thi hành kỷ luật cảnh cáo đối với ông Trần Sỹ Quân, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh.

Các dự án BT liên quan sai phạm của lãnh đạo Khánh Hòa

Tỉnh Khánh Hòa giao các dự án BT cho nhà đầu tư không qua đấu thầu, giá đất thấp hơn thực tế nhiều lần, gây hậu quả rất nghiêm trọng, làm thất thoát tài sản Nhà nước.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp