Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Đường sắt Bắc - Nam chỉ còn chạy một đôi tàu khách

Thứ năm - 08/07/2021 04:31
Lãnh đạo Chi nhánh vận tải đường sắt Nha Trang cho biết, từ ngày 8-7 trên tuyến đường sắt Bắc - Nam chỉ chạy đôi tàu duy nhất là SE7/SE8.   Báo Khánh Hòa điện tử, Cơ quan của Đảng Bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Khánh Hòa
Đường sắt Bắc - Nam chỉ còn chạy một đôi tàu khách

Lãnh đạo Chi nhánh vận tải đường sắt Nha Trang cho biết, từ ngày 8-7, trên tuyến đường sắt Bắc - Nam chỉ chạy đôi tàu duy nhất là SE7/SE8.

 

Đường sắt Bắc - Nam chỉ còn chạy một đôi tàu duy nhất.
Đường sắt Bắc - Nam chỉ còn chạy một đôi tàu duy nhất.

 

Theo đó, ngành đường sắt sẽ tạm dừng chạy đôi tàu SE3/SE4 xuất phát từ ga Hà Nội, ga Sài Gòn ngày 8-7 và từ ngày 10-7 đến ngày 23-7. Như vậy, từ ngày 10-7, chỉ còn chạy đôi tàu SE7/SE8 trên tuyến đường sắt Bắc - Nam. Đồng thời, từ ngày 9-7 đến ngày 23-7, các tàu không đón, trả khách tại ga Sài Gòn.

Hành khách có vé đi tàu từ ga Sài Gòn đi, đến các ga, hoặc có vé đi tàu các đoàn tàu tạm dừng chạy liên hệ nhà ga trước giờ tàu chạy để trả vé. Được biết, hiện tàu khách cũng không đón khách tại ga Dĩ An; không đón trả, khách tại ga Tuy Hòa để phòng dịch.

Việc không đón, trả khách tại ga Sài Gòn được thực hiện sau khi UBND TP. Hồ Chí Minh quyết đinh giãn cách xã hội toàn thành phố theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ trong vòng 15 ngày, kể từ 16 giờ ngày 9-7.

THÀNH NAM

 

Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp