Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Địa chỉ ăn hải sản ngon ở Nha Trang

Thứ ba - 27/04/2021 06:02
Trong chuyến khám phá Nha Trang (Khánh Hòa), ẩm thực là điểm sáng du khách không thể bỏ qua. Bạn có thể ghé 4 địa chỉ sau để thưởng thức hải sản tươi ngon, được đánh giá cao.
Địa chỉ ăn hải sản ngon ở Nha Trang

Trong chuyến khám phá Nha Trang (Khánh Hòa), ẩm thực là điểm sáng du khách không thể bỏ qua. Bạn có thể ghé 4 địa chỉ sau để thưởng thức hải sản tươi ngon, được đánh giá cao.

Sở hữu bờ biển dài 20 km cùng nhiều bãi tắm đẹp, thuận tiện kết nối danh thắng độc đáo, Nha Trang là điểm đến thu hút du khách. Mùa hè là thời gian lý tưởng để bạn trải nghiệm các hoạt động du lịch biển tại thành phố miền Trung này. Hải sản Thanh Sương, Nha Trang View, Hằng 66 hay nhà hàng Vân Phong là những địa chỉ bạn nên lưu lại.

1. Quán Hải Sản Thanh Sương

Đặc điểm:

- Thực khách được chọn hải sản tươi sống tại quầy

- Giá niêm yết, phải chăng, chế biến không quá đặc sắc nhưng đáng thử

- Không gian nhỏ, bất tiện khi đông khách

Thực khách nhận xét:

Hodiep86: "Mình vừa đi Nha Trang về, cũng biết đến quán nhờ mạng xã hội nhưng phải công nhận là giá rẻ, chất lượng ổn. Giá niêm yết sẵn, khách đỡ phải hỏi và tự mình ước lượng được đồ ăn. Quán đông nên đôi lúc phục vụ hơi trễ, các món hấp ra nhanh, món lẩu và nướng sẽ chậm hơn".

Hạnh Nguyễn: "Mình là khách du lịch đến Nha Trang và khá phân vân giữa vô vàn lựa chọn các quán bán hải sản, cuối cùng quyết định ghé Thanh Sương. Nước chấm ở đây ngon, đồ ăn tươi. Tuy nhiên, một số món mình gọi không nóng sốt, một số món lại không có rau nên dễ ngán. Quán nằm ven biển thành phố Nha Trang cũng dễ tìm".

2. Nha Trang View Restaurant

Đặc điểm:

- Nhà hàng view biển, ngắm hoàng hôn đẹp ở Nha Trang

- Thời gian lên món khá lâu

- Tôm hùm tươi, giá đắt so với mặt bằng chung

Thực khách nhận xét:

S6tbh: "Theo tôi, các món ăn, đặc biệt là hải sản ở đây rất tươi, giá cả tính theo kg. Nhân viên không nói được tiếng Anh nên khách nước ngoài khó chọn món. Chúng tôi ngồi ngay bãi biển view đẹp và mát mẻ".

AlwaysHungryForLife: "Nhà hàng sở hữu vị trí tuyệt đẹp bờ biển nhưng tôi khá thất vọng bởi nhà bếp làm món ăn chậm, đợi khoảng 1 giờ. Thức ăn chế biến bình thường, không quá đặc sắc và tươi như một số địa chỉ ẩm thực tôi đã đến ở Nha Trang. Giá món ăn cao".

3. Hằng 66 – Seafood Nha Trang

Đặc điểm:

- Nhà hàng sát biển, view đẹp, mát mẻ

- Phục vụ các món hải sản tươi sống được bình luận tích cực trên các trang đánh giá ẩm thực

Thực khách nhận xét:

Dieu Nguyen Thi Thu: "Tầng thượng nhà hàng mát mẻ, view đẹp, có thể ngắm cảnh từ trên cao. Ở đây chủ yếu phục vụ hải sản đúng đặc trưng thành phố biển. Với mình, tôm sốt Singapore vị cay cay là ngon nhất. Đây là địa chỉ lý tưởng để tụ tập bạn bè vừa ăn vừa ngắm cảnh".

GY HER: "Tôi nghĩ giá hải sản nhà hàng này hợp lý so với các địa chỉ xung quanh, nhân viên nhiệt tình. Phần nước sốt tôm hùm ngon".

Minh Hiếu Lê: "Theo mình, quán này không có gì quá xuất sắc ngoài việc nằm ở phố nhậu hải sản, đồ ăn bình thường".

4. Nhà hàng Vân Phong

Đặc điểm:

- Nhà hàng nằm ở vị trí trung tâm, view biển và cầu Trần Phú

- Có bãi riêng cho ôtô

- Không gian rộng khu vực ngoài trời, trong nhà và phòng riêng cho nhóm đông

- Thường xuyên tổ chức các chương trình âm nhạc

Thực khách nhận xét:

Roman Evseev: "Các món ăn ở đây chế biến ngon miệng nhưng nhân viên chưa nhiệt tình dù lúc đó không có khách nào ngoài chúng tôi. Giá ổn".

VTS: "Nhà hàng sở hữu vị trí đẹp, thời điểm mình ghé khá vắng khách vì có lẽ do giá còn cao".

Jaehyun Lee: Hương vị món ăn không tệ, tôi thực sự thích ngao và hàu nướng ở đây. Tuy nhiên, giá cua hơi đắt, khoảng 750.000 đồng/kg."

Địa chỉ thưởng thức BBQ sau giờ làm tại TP.HCM

K-Pub, Ụt Ụt Quán, Barbecue Garden, BROS BBQ 1980s hay Tokori BBQ là 5 nhà hàng với các món nướng và bia đa dạng mà thực khách TP.HCM có thể đến thưởng thức sau giờ làm.

5 điểm thưởng trà chiều kiểu Anh ở TP.HCM

Sau những ngày làm việc căng thẳng, thực khách TP.HCM có thể tự thưởng cho mình buổi chiều thư giãn tại 5 không gian phục vụ trà bánh phong cách châu Âu tinh tế, ấn tượng dưới đây.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp