Có nhu cầu đăng bài quảng cáo liên hệ info@tintuckhanhhoa.com, cảm ơn !

Di thư của diễn viên Đức Long

Thứ sáu - 09/07/2021 01:18
Trước khi mất, diễn viên Đức Long viết thư tay để lại cho Cao Thái Hà. Nữ diễn viên cho biết sẽ thực hiện tâm nguyện của bạn thân.
Di thư của diễn viên Đức Long

Sáng 9/7, lễ đưa tang diễn viên, người mẫu Đức Long diễn ra ở chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM). Gia đình và một số đồng nghiệp thân thiết như nghệ sĩ Mỹ Uyên, Phước Sang, Cao Thái Hà, Trà Ngọc Hằng tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng.

Sau khi linh cữu của nam diễn viên được hỏa táng, diễn viên Cao Thái Hà - bạn thân hơn 10 năm của Đức Long - công khai bức di thư nam người mẫu để lại cho cô.

dien vien duc long qua doi anh 1

Lễ di quan diễn viên Đức Long vào sáng 9/7.


Trong thư, diễn viên Đức Long viết: "Nếu thi thể của Long được hỏa táng, Hà và ba mẹ hãy mang tro cốt xuống rải ở biển Nha Trang. Vì nơi đó có nhiều kỷ niệm giữa hai đứa. Long thương Hà lắm. Long không có gì để làm kỷ niệm cho Hà nên tặng lại túi xách. Khi Hà đi đâu, Long được đi theo".

Trao đổi với Zing, quản lý của Cao Thái Hà cho biết bức di thư được Đức Long viết trong những ngày cuối đời.

"Dù mệt, khó thở, anh Long vẫn cố gắng viết bức thư tay rồi giấu dưới gối. Khi anh trút hơi thở cuối cùng, y tá dọn phòng và phát hiện bức thư, đưa lại cho bác sĩ điều trị để giao cho chị Hà cùng gia đình. Tối 7/7, chị Hà đọc bức thư ở lễ tang. Những dòng chữ nguệch ngoạc của anh Long trong bức di thư khiến chị Hà và gia đình không cầm được nước mắt", người này chia sẻ.

Quản lý của Cao Thái Hà cũng thông tin thêm khi còn sống, diễn viên Đức Long yêu quý và nâng niu túi xách thương hiệu Hermes. Khi mất đi, anh gửi tặng lại Cao Thái Hà như một kỷ vật.

"Hà hình dung được gương mặt của Long khi viết những dòng thư này ở trong phòng hồi sức tích cực. Hà sẽ hoàn thành những gì Long dặn dò. Tâm nguyện đi Nha Trang - nơi kỷ niệm của hai đứa - sẽ được Hà hoàn thành khi hết dịch. Hà sẽ để cuốn hộ chiếu của Long rồi bỏ vào túi Long tặng để đến những nơi mình đã hứa đi cùng nhau. Cuộc đời Hà may mắn khi có người bạn như Long. Cảm ơn Long đã ở bên Hà 10 năm qua", Cao Thái Hà chia sẻ chia sẻ thêm.

Người mẫu, diễn viên Đức Long trút hơi thở cuối cùng tại Bệnh viện Phạm Ngọc Thạch vào tối 6/7. Anh ra đi trong vòng tay của người thân và số ít bạn bè thân thiết.

Chia sẻ với Zing, người mẫu Trà Ngọc Hằng cho biết bác sĩ phát hiện anh bị viêm phổi cấp và đề nghị nhập viện điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu. Trước khi mất, nam diễn viên không thở được, phải hỗ trợ bằng máy. Sức khỏe của anh yếu những ngày cuối đời.

"Bệnh tình của Long diễn biến quá nhanh. Chỉ trong vòng 10 ngày, sức khỏe của Long đã xuống rõ rệt", Trà Ngọc Hằng cho biết.

Gia đình, đồng nghiệp tiễn biệt diễn viên Đức Long

Người thân và đồng nghiệp đã có mặt tại chùa Vĩnh Nghiêm (TP.HCM) để tiễn đưa diễn viên Đức Long về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nguồn tin: zingnews.vn
Tiêu điểm
Tin mới
Nhà đất
Xã hội
Tổng hợp